Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Real tụt sâu ở La Liga, Zidane vẫn quyết không mua sắm

Thứ Hai 08/01/2018 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zidane khẳng định sẽ không chiêu mộ thêm cầu thủ nào ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này dẫu cho Real Madrid đang ngày càng tụt sâu tại La Liga.
Real tut sau o La Liga, Zidane van quyet khong mua sam hinh anh
HLV Zidane khẳng định vẫn hài lòng với đội hình hiện tại

Real Madrid vừa trải qua một trận hòa vô cùng thất vọng trên sân của Celta Vigo. Đội chủ sân Balaidos vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Daniel Wass. Nhưng cú đúp từ phút 36 đến 38 của Gareth Bale đã giúp Real lấy lại được lợi thế về mặt tỉ số. Dẫu vậy, 45 phút hiệp hai là một màn trình diễn thảm họa của Kền kền trắng. Họ bị đối phương dồn ép đến nghẹt thở và may mắn chỉ phải nhận thêm một bàn thua của Maxi Gomez.

Với chỉ 1 điểm có được tại Balaidos, Real Madrid đã bị đội đầu bảng Barcelona bỏ xa tới 16 điểm. Không chỉ có thế, thầy trò Zidane hiện giờ đã tụt xuống vị trí thứ 4, kém Valencia và Atletico Madrid lần lượt 5 và 7 điểm.
Tổng hợp: Celta Vigo 2-2 Real Madrid (Vòng 18 La Liga 2017/18)
Những diễn biến cuộc so tài trên sân Balaidos đã đưa các khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Cơ hội bảo vệ ngôi vô địch La Liga bây giờ có thể nói đã trôi xa khỏi tầm tay Real Madrid. Nếu muốn cải thiện tình hình, chắc chắn đội chủ sân Bernabeu phải bổ sung thêm lực lượng để chuẩn bị cho giai đoạn hai của mùa giải. Nhưng phát biểu sau trận hòa Celta Vigo, HLV Zidane khẳng định sẽ nói không với tất cả các thương vụ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

“Ở thời điểm này tôi không muốn có thêm bất kỳ cầu thủ nào cả. Cho đến ngày 31/1, chúng ta sẽ xem mọi chuyện diễn ra thế nào. Nhưng bây giờ tôi không cần thêm ai cả vì tôi rất hạnh phúc với đội hình đang có trong tay.

“Tôi sẽ phải phát hiện ra những vấn đề vì tôi là người có trách nhiệm với kết quả của đội bóng. Gần đây, chúng tôi chơi không tốt. Chúng tôi cần phải lấy lại sự tự tin vào khả năng của mình. Toàn đội đang không có đủ tự tin để có thể chơi tốt trong cả 90 phút.

“Chúng tôi sẽ không nhắc đến chức vô địch mỗi tuần. Vào lúc này, mục tiêu duy nhất của toàn đội là nhắm tới những trận đấu tiếp theo. Chúng tôi cần phải đặt ra những mục tiêu ngắn hạn và quan trọng nhất là giải quyết từng trận đấu một”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X