Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real từ chối bán Kovacic cho AC Milan

Thứ Ba 23/08/2016 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phía AC Milan xác nhận Real Madrid đã quyết định không bán tiền vệ Mateo Kovacic cho họ.

 

Hè năm ngoái, Real Madrid đã bỏ ra tới 30 triệu euro để có tiền vệ Mateo Kovacic từ Inter Milan. Ngôi sao người Croatia được kỳ vọng sẽ giúp tuyến giữa của Los Blancos có thêm một lựa chọn chất lượng, qua đó tăng sức cạnh tranh. Tuy nhiên, những gì ngôi sao 22 tuổi làm được là rất thất vọng. Anh chơi mờ nhạt trong những lần được trao cơ hội. Với màn trình diễn thiếu ấn tượng của mình, Kovacic bị đẩy lên băng ghế dự bị.
Real tu choi ban tien ve Kovacic cho AC Milan hinh anh
Kovacic có thể trở lại Serie A khoác áo AC Milan
Ở tuổi 22, tiền vệ Kovacic cần được ra sân thường xuyên để chứng tỏ khả năng của mình. Anh đang lên kế hoạch rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Với việc cầu thủ 22 tuổi không có nhiều đóng góp cho đội bóng đá, vậy nên Los Blancos cũng không mặn mà trong việc giữ chân anh. Tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin, đại diện của AS Roma đang có những cuộc đàm phán bí mật với CLB Hoàng gia Real Madrid về trường hợp của cầu thủ người Croatia, nhưng cả hai đã không tìm được tiếng nói chung.
Real chia tay sao bự đầu tiên?
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Mateo Kovacic đã quyết định nói lời chia tay với Real Madrid. Bến đỗ mới của tiền vệ người Croatia sẽ là AS Roma.
Sau Roma, tới lượt AC Milan muốn có chữ ký của Kovacic. Tuần trước, tờ Corriere dello Sport (Italy) đưa tin chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã đồng ý để tiền vệ 22 tuổi rời Bernabeu để tới AC Milan. Nhưng hôm nay, CEO của AC Milan Adriano Galliani đã khẳng định chủ tịch nhà trắng đã đổi ý: “Ông ấy đã nói rằng không muốn để Kovacic ra đi. Thương vụ chuyển nhượng coi như đã đổ bể, tôi rất buồn khi phải thông báo như vậy”.
Real tu choi ban tien ve Kovacic cho AC Milan hinh anh 2
Real từ chối bán Kovacic cho AC Milan
Vào cuối tuần trước, Kovacic đã được xếp đá chính trong chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Real Sociedad trong khi những cầu thủ như Isco và James Rodriguez phải ngồi ghế dự bị. Cầu thủ người Croatia đã thi đấu 36 trận và ghi được 1 bàn cho đội bóng chủ sân Bernabeu. Với việc được giữ lại Bernabeu, nhiều khả năng cầu thủ 22 tuổi sẽ được trao nhiều cơ hội hơn ở mùa giải này. Nếu không chứng tỏ khả năng của mình, khả năng Kovacic bị bán vào tháng 1 năm 2017 hoặc kỳ chuyển nhượng Hè tới là hoàn toàn có thể.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X