Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real từ bỏ Mbappe để làm hài lòng Gareth Bale

Thứ Hai 07/08/2017 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Guardian, Real Madrid đã từ bỏ việc theo đuổi Kylian Mbappe để làm hài lòng tiền vệ Gareth Bale.

 

Trong thời gian gần đây, Real Madird rất quan tâm đến tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco. Los Blancos đã nhiều lần tiếp cận cầu thủ người Pháp, song mọi chuyện vẫn chưa được giải quyết. Việc Los Blancos quan tâm đến cầu thủ 18 tuổi khiến tiền vệ Gareth Bale cảm thấy không hài lòng. Ngôi sao người xứ Wales đã bắt đầu lo lắng về vị trí của mình ở sân Bernabeu, anh đã đánh tiếng muốn ra đi ở Hè 2017.
Real tu bo Mbappe de lam hai long tien ve Gareth Bale hinh anh
Real từ bỏ theo đuổi Mbappe
M.U là đội tỏ ra quyết tâm nhất trong thương vụ này, Quỷ đỏ đã nhập cuộc và lôi kéo cầu thủ sinh năm 1989. Mới đây, NHM Kền kền trắng đã tỏ ra rất lo lắng khi Bale tiết lộ với Modric rằng muốn trở lại Premier League khoác áo M.U. Sự việc này khiến Real bừng tỉnh. Theo Guardian, Los Blancos đã từ bỏ việc theo đuổi Kylian Mbappe để làm hài lòng tiền vệ Gareth Bale. Theo đó, đội bóng của La Liga sẽ chấm dứt việc theo đuổi cầu thủ người Pháp để tập trung vào giữ chân ngôi sao người xứ Wales. 
Sao M.U quyết đánh bại Real, giành Siêu cúp châu Âu
Trận tranh Siêu cúp châu Âu diễn ra vào giữa tuần sau sẽ mang đến cơ hội giành danh hiệu đầu tiên cho Man United ở mùa giải 2017/18 và các cầu thủ M.U đã sẵn...
Hợp đồng của Bale với Real còn thời hạn đến năm 2022, anh đang rất quyết tâm trở lại ở mùa giải tới. Với việc Los Blancos từ bỏ Mbappe sẽ khiến tâm lý của cựu sao Tottenham thoải mái hơn rất nhiều. Mùa giải mới đã đến rất gần và tạo điều kiện tốt nhất để Bale phô diễn khả năng của mình là điều hoàn toàn hợp lý. NHM Real vẫn muốn đội bóng của mình đưa về thêm những ngôi sao chất lượng, họ đã mất James và Morata nhưng vẫn chưa có sự bổ sung nào chất lượng.
Real tu bo Mbappe de lam hai long tien ve Gareth Bale hinh anh 2
Real giữ chân Bale thay vì đưa về Mbappe
Real Madrid đang quan tâm khá nhiều những cầu thủ, nhưng họ đều không quyết đoán với những mục tiêu đang theo đuổi. Nếu không có những bản hợp đồng chất lượng, khả năng bảo vệ những danh hiệu lớn như La Liga hay Champions League của họ sẽ rất khó khăn. Mùa tới, nhiệm vụ của HLV Zidane sẽ khó khăn hơn rất nhiều, và ông cần chứng tỏ khả năng của mình nếu muốn Real tiếp tục mang về những danh hiệu lớn.

Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X