Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real trình làng hàng công siêu khủng ở Hè 2018

Thứ Năm 18/01/2018 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo BBC, chuyển nhượng Real nhắm Neymar, Eden Hazard và Robert Lewandowski để nâng cấp hàng công vào mùa giải tới.

Hàng công Real Madrid đang gây thất vọng rất lớn ở mùa giải này. Los Blancos mới ghi được 32 bàn ở La Liga mùa này, ít hơn cả Real Betis và Real Sociedad (33), nếu so sánh với con số 52 bàn mà các chân sút của Barca có được là sự khác biệt rất lớn. Chính hàng công chơi không quá tốt là một trong những lý do khiến Kền kền trắng đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga, kém đội đầu bảng Barca đến 19 điểm. Với cách biệt lớn như vậy khả năng bảo vệ chức vô địch của đội chủ sân Bernabeu đang rất khó khăn.
Real nhieu kha nang vang ca BBC trong tran nay
BBC nhiều khả năng sẽ rời Real ở Hè 2018
Những siêu sao trên hàng công của Real đều gặp vấn đề. Gareth Bale thì thường xuyên dính chấn thương, trong khi đó Ronaldo và Benzema đều sa sút phong độ một cách khó hiểu. Bộ ba BBC mới ghi được 10 bàn ở La Liga mùa này, không bằng Messi (17) và Suarez (13) bên phía Barca. HLV Zidane và chủ tịch Perez đều đồng ý với phương án thay máu hàng công vào mùa giải này. Họ sẵn sàng chia tay bộ ba Benzema, Ronaldo và Bale.
Leganes vs Real Madrid (3h30 ngày 19/1): Nhen lại niềm tin nơi đất khách
Có một thực tế là Real Madrid đang chơi sân khách tốt hơn sân nhà và Leganes khó lòng mong được hưởng lợi từ sự đi xuống của họ.
Ronaldo mới đây đã đánh tiếng trở lại M.U, anh cũng sẵn sàng chuyển tới PSG nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Benzema vẫn nằm trong tầm ngắm của Arsenal, thậm chí Dortmund hay Napoli cũng sẵn sàng chào đón cầu thủ người Pháp. Bale là mục tiêu hàng đầu của M.U, khả năng cầu thủ này trở lại Tottenham cũng hoàn toàn có thể. Real dự kiến thu về 150 triệu bảng từ tiền bán 3 ngôi sao kể trên, và họ sẽ dùng số tiền này để đưa về những ngôi sao khác.
Chuyen nhuong Real mua Hazard, Neymar va Lewandowski hinh anh 2
Hazard và Neymar là mục tiêu hàng đầu của Real
Theo BBC, chuyển nhượng Real nhắm Neymar, Eden Hazard và Robert Lewandowski để nâng cấp hàng công vào mùa giải tới. Hazard đã từ chối gia hạn với Chelsea, cầu thủ này đang chờ đợi lời mời từ Los Blancos. Neymar cũng có thể cập bến Bernabeu bởi đang không hạnh phúc ở PSG. Thương vụ Lewandowski là khó khăn nhất bởi Bayern không muốn bán ngôi sao của mình, nhưng Bongda24h.vn nhận định rằng nếu chi ra một số tiền đủ lớn cùng đáp ứng cho tiền đạo người Ba Lan mức lương rất cao, Real hoàn toàn có thể đạt được điều mình cần.  Để có 3 ngôi sao chất lượng này, Kền kền trắng sẽ phải chi ra ít nhất 300 triệu bảng.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X