Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane nói gì về chiến thắng tranh cãi của Real Madrid?

Thứ Hai 27/02/2017 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Villarreal 2-3 Real Madrid, HLV Zidane đã từ chối bình luận về tình huống mà đội khách được hưởng quả đá 11m.

Rạng sáng nay, Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Villarreal trong khuôn khổ vòng 24 La Liga. Los Blancos ra sân khi đã biết đại kình địch Barca có được chiến thắng 2-1 trên sân của Atletico Madrid, muốn đòi lại ngôi đầu họ buộc phải có 3 điểm trước “Tàu ngầm vàng”. Dù ra sân với quyết tâm rất lớn nhưng Los Blancos chơi khá thất vọng trong hiệp 1, họ không tạo ra quá nhiều cơ hội và phải may mắn mới có được kết quả hòa 0-0, bởi đội chủ nhà đã chơi tốt và tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt.
HLV Zidane noi gi sau tran Villarreal 2-3 Real Madrid hinh anh
Real đánh bại Villarreal 3-2 đầy kịch tính
Sang hiệp 2, một cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục đã diễn ra. Chỉ trong vòng 6 phút, từ phút 50 đến phút 56, Villarreal ghi liền 2 bàn nhờ công của Trigueros và Bakambu. Không còn gì để mất, đội khách vùng lên mạnh mẽ. Gareth Bale giúp Real gỡ lại một bàn ở phút 64. Tới phút 72, Ronaldo đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát sau cú đá 11m thành bàn. 7 phút trước khi trận đấu kết thúc, Morata ghi bàn thắng quyết định giúp Real ngược dòng giành chiến thắng với tỉ số 3-2.
Ghi bàn vào lưới Villareal, Cris Ronaldo phá thêm một kỷ lục
Với pha lập công trên chấm phạt đền trong trận gặp Villareal, Cris Ronaldo đã chính thức phá kỷ lục của huyền thoại Hugo Sanchez.
Sau trận Villarreal 2-3 Real Madrid, HLV Zidane đã từ chối bình luận về tình huống mà đội khách được hưởng quả đá 11m: “Trọng tài và các học trò của tôi đều cho rằng bóng đã chạm tay cầu thủ bên phía đội chủ nhà. Tôi đã không nhìn thấy tình huống đó và tôi không đưa ra bất cứ bình luận gì bởi tôi thường không can thiệp vào công tác trọng tài. Toàn đội đã thể hiện được tinh thần chiến đấu rất cao, dù bị dẫn trước 2 bàn nhưng chúng tôi vẫn chơi quyết tâm và xứng đáng có 3 điểm”.
HLV Zidane noi gi sau tran Villarreal 2-3 Real Madrid hinh anh 2
HLV Zidane từ chối trả lời về tình huống được hưởng 11m
Tiền vệ Gareth Bale đã không đá trọn vẹn 90 phút, người ta sợ rằng ngôi sao người xứ Wales đã tái phát chấn thương. Nói về quyết định rút cựu sao Tottenham, Zidane tiếp tục: “Không có vấn đề gì đáng ngại với cậu ấy cả, tôi rút Bale chỉ là vấn đề chiến thuật. Cậu ấy không dính chấn thương nào cả, Bale hoàn toàn khỏe mạnh. Tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện ở trận đấu này”.

Tổng hợp: Villarreal 2-3 Real Madrid (Vòng 24 La Liga 2016/17)


Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X