Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real tính nâng cấp tuyến giữa bằng sao PSG

Thứ Sáu 24/11/2017 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot của PSG.

 

Trong một diễn biến mới đây, phía Real Madrid khẳng định sẵn sàng bán Luka Modric và Gareth Bale vào đầu năm 2018. Modric năm nay đã 32 tuổi, Los Blancos muốn tìm một cầu thủ trẻ hơn để đá cặp tiền vệ trung tâm với Toni Kroos. Đội chủ sân Bernabeu chấp nhận để ngôi sao người Croatia ra đi vào tháng 1 nếu có đội bóng nào chấp nhận chi ra từ 35 đến 40 triệu bảng. Trong trường hợp để Modric ra đi, Kền kền trắng sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế.
Real nang cap tuyen giua bang tien ve Adrien Rabiot hinh anh
Rabiot lọt vào tầm ngắm của Real
Theo Don Balon, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot của PSG. Ngôi sao người Pháp được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất châu Âu, ở mùa giải này anh đang là một trong những trụ cột không thể thay thế của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Cầu thủ sinh năm 1995 ra sân 12 lần ở Ligue 1, ghi 1 bàn cùng 2 kiến tạo. Rabiot được biết đến như một tiền vệ trung tâm rất toàn diện, anh vừa có thể hỗ trợ phòng ngự, phân phối bóng, điều tiết trận đấu và phát động tấn công.
Hazard sáng tỏ khả năng gia nhập Real Madrid
Tiền vệ người Bỉ khẳng định hạnh phúc và tương lai ở Chelsea, dù rằng không phủ nhận niềm ngưỡng mộ dành cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.
Rabiot đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ rất nhiều những đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, nhưng HLV Unai Emery kiên quyết giữ cầu thủ này ở lại với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Việc cầu thủ 22 tuổi đang là trụ cột của PSG khiến Real rất khó có được điều mình cần, và để thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả người Los Blancos chấp nhận chi ra 60 triệu bảng. Trong trường hợp không mua được cầu thủ người Pháp vào tháng 1 họ sẽ trở lại vào phiên chợ Hè 2018.
Real nang cap tuyen giua bang tien ve Adrien Rabiot hinh anh 2
Real chi 60 triệu bảng mua Rabiot
Chủ tịch Florentino Perez đã bắt đầu lên kế hoạch cho mùa giải mới, ông đã nghĩ đến chuyện thanh lọc một vài cái tên lớn tuổi trong đội hình và đưa về những nhân tố trẻ hơn. Ngoài Adrien Rabiot của PSG, chủ tịch của Los Blancos còn muốn đưa về Dele Alli và Harry Kane của Tottenham. HLV Zidane xác nhận sẽ đưa về một số cầu thủ vào tháng 1 để nâng cấp đội hình, nhưng đó không phải là những thương vụ có giá trị hàng trăm triệu euro. Nhiều khả năng vào Hè 2018 Real sẽ tiến hành một cuộc thanh lọc mạnh mẽ và sẽ có rất nhiều biến động về mặt đội hình ở mùa giải tới đây.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X