Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real tính đổi James và Morata lấy bộ đôi của Chelsea

Thứ Sáu 24/03/2017 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Mail, Real Madrid đã sẵn sàng đổi bộ đôi ngôi sao tấn công James Rodriguez và Alvaro Morata lấy hai cầu thủ chất lượng của Chelsea là Eden Hazard và Thibaut Courtois.
Hazard cua Chelsea di bong truoc cau thu M.U
Real rất muốn có siêu sao Eden Hazard của Chelsea

Sau hai năm không có được bản hợp đồng “bom tấn” nào, Real Madrid đang dự định sẽ đầu tư rầm rộ ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Đây là điều cần thiết để nâng cấp đội hình của Kền kền trắng và giúp cho HLV Zidane có thêm nhiều lựa chọn hơn vào mùa giải tới.

Được biết, ưu tiên hàng đầu của đội chủ sân Bernabeu là tăng cường sức mạnh cho hàng tấn công. Và Eden Hazard sẽ là con át chủ bài trong sự thay đổi của đội bóng thành Madrid. Dự kiến, chiến lược của đội bóng Hoàng gia ở mùa giải tới sẽ là chuyển đổi sang sơ đồ kim cương. Khi đó, Hazard sẽ nằm ở đỉnh viên kim cương và được hỗ trợ bởi bộ ba Modric, Kroos và Casemiro ở tuyến sau. Gareth Bale sẽ được đá cặp trên hàng công cùng với Ronaldo hoặc Benzema.

Bên cạnh đó, Real cũng đang nhắm tới một sự thay đổi ở vị trí trấn giữ khung thành. Keylor Navas không đáp ứng được yêu cầu khắt khe tại sân Bernabeu và gần như chắc chắn sẽ bị loại bỏ. Những lời đề nghị gửi tới Man United để có được De Gea đang dần lâm vào bế tắc và Los Blancos buộc phải chuyển hướng sang một mục tiêu khả dĩ hơn là Thibaut Courtois. Tuy đang hạnh phúc tại Chelsea nhưng thủ thành 24 tuổi cũng từng thổ lộ tình yêu với đất nước Tây Ban Nha và hứa hẹn sẽ trở lại đây thi đấu trong tương lai.

Dĩ nhiên, để thuyết phục Chelsea nhả hai cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình của họ không phải việc đơn giản. Dự kiến, đại diện của La Liga sẽ thuyết phục The Blues đổi ngang Morata với Thibaut Courtois. HLV Conte rất thích phong cách chơi bóng của tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha và đây là cơ sở để Real tin vào một thương vụ thành công.

Trong khi đó, trường hợp của Hazard phức tạp hơn khá nhiều. Real đã sẵn sàng để siêu sao James Rodriguez tới sân Stamford Bridge như một phần của bản hợp đồng. Tuy nhiên, Chelsea chắc chắn sẽ đòi hỏi một số tiền khổng lồ nữa mới đẩy tiền vệ tấn công sáng giá của mình theo chiều ngược lại.
Perez nói về khả năng Real mua Mbappe
Đích thân chủ tịch Florentino Perez khẳng định Real Madrid hoàn toàn có thể chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco ở Hè 2017.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X