Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real tính chi số tiền cực khủng cho chân sút Inter Milan

Thứ Sáu 01/12/2017 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Hoàng gia Real Madrid đang dự định sẽ bỏ ra một số tiền cực khủng để có được chữ ký của ngôi sao hàng đầu tại giải Serie A hiện nay, Mauro Icardi.

            

Trong bối cảnh các chân sút trên hàng công Real Madrid không có được phong độ tốt nhất ở mùa giải này, BLĐ đội bóng Hoàng gia đã tính tới việc mang về sân Bernabeu một chân sút chất lượng. Và mục tiêu họ hướng tới lần này là tiền đạo đang khoác áo Inter Milan, Mauro Icardi.

M.U san sang chi 30 trieu bang cho Mauro Icardi.
Real sẵn sàng chi 88 triệu bảng cho Mauro Icardi

Theo thông tin từ tờ Marca (báo thân Real) cho biết đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xác định chân sút 24 tuổi người Argentina sẽ là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của họ. Ngay trong phiên chợ Đông này, Real dự tính sẽ gửi lời đề nghị hỏi mua Icardi tới Inter Milan. Số tiền Real dự chi cho thương vụ này là 88 triệu bảng. Mức phí để phá vỡ hợp đồng của Icardi là 98 triệu bảng.

Ở mùa bóng năm nay, Icardi đang duy trì một phong độ rất cao tại Milan khi có được 15 bàn thắng trong 14 trận đấu ở mùa giải này. Phong độ xuất sắc của thủ quân Inter Milan đã góp công lớn giúp đội bóng này giành vị trí thứ 2 trên BXH Serie A. Vì thế, đội bóng áo sọc xanh đen chắc chắn sẽ không để mất Icardi một cách dễ dàng.

Ngoài Real, cả Chelsea lẫn Bayern Munich đều đang theo sát cầu thủ này và sẵn sàng nhảy vào cuộc để giành giật chân sút Argentina với Kền kền trắng.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X