Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Real tính chi 60 triệu euro mua tiền vệ sáng tạo nhất Serie A

Thứ Ba 14/08/2018 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Miralem Pjanic của Juventus, theo Tuttosport đội bóng thành Madrid có thể chấp nhận chi 60 triệu euro cho cầu thủ người Bosnia.

Miralem Pjanic đang gây ấn tượng rất lớn


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Miralem Pjanic là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Juventus. Ngôi sao người Bosnia duy trì phong độ rất ổn định, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất Serie A.
Real Madrid muốn mua Miralem Pjanic hình ảnh

Pjanic chơi rất tốt trong màu áo Juventus


Mùa giải vừa qua, Miralem Pjanic tạo ra rất nhiều cơ hội cho các đồng đội, ngôi sao sinh năm 1990 có tới 15 đường kiến tạo thành bàn trên mọi đấu trường. Màn trình diễn ấn tượng của Miralem Pjanic giúp anh được nhiều đội bóng quan tâm.

Chelsea muốn có Miralem Pjanic, Man City và PSG cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1990. Mới nhất, Real Madrid đã gia nhập cuộc đua giành cầu thủ người Bosnia.

Real chi 60 triệu euro mua Pjanic

Real Madrid muốn mua Miralem Pjanic của Juventus, theo Tuttosport đội bóng thành Madrid có thể chấp nhận chi 60 triệu euro cho cầu thủ người Bosnia. Cách đây không lâu, Real đã để Ronaldo tới Juventus, họ đang muốn đội bóng thành Turin nhả cầu thủ 28 tuổi. 
Pjanic khang dinh chi trich Juventus la khong cong bang

Real chi 60 triệu euro mua Pjanic


Los Blancos vừa để Mateo Kovacic cập bến Chelsea theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm, Luka Modric cũng đang muốn đến Inter Milan. Tình hình hiện tại buộc HLV Lopetegui phải mua thêm tiền vệ trung tâm.

Trong trường hợp không thuyết phục được Juventus bán cầu thủ người Bosnia, Real sẽ chuyển hướng sang Thiago của Bayern Munich. Đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 45 triệu bảng mua cầu thủ người Tây Ban Nha.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Real đã chiêu mộ thành công thủ môn Courtois từ Chelsea, ngoài thủ thành người Bỉ Los Blancos còn quan tâm đến Eden Hazard và Marcos Alonso cũng của đội bóng thành London.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X