Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Real tiếp tục nâng giá hỏi mua Morata

Thứ Tư 20/01/2016 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Punto Pelota, Real Madrid tiếp tục nâng giá hỏi mua tiền đạo Alvaro Morata lên con số 35 triệu euro. Được biết, Los Blancos quyết tái hợp với tiền đạo sinh năm 1992 ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Real Madrid nang gia hoi mua tien dao Alvaro Morata cua Juventus hinh anh
Real rất muốn tái duyên với Morata

Án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA đã và đang khiến người Real tỏ ra run rợ. Trong bối cảnh không được mua sắm trong hai kỳ chuyển nhượng tiếp theo, Chủ tịch Florentino Perez đang lên kế hoạch ký hàng loạt hợp đồng ngay phiên chợ tháng 1 này. Theo tờ Punto Pelota, Real tiếp tục nâng giá hỏi mua tiền đạo Alvaro Morata lên con số 35 triệu euro. Trước đó, Los Blancos đã tỏ ra nuối tiếc vì đã đẩy tiền đạo sinh năm 1992 khỏi Bernabeu. Sau khi cập bến Juve, Morata đã có màn trình diễn ấn tượng và góp công lớn giúp đội bóng này giành danh hiệu Serie A, cúp QG và Á quân Champions League.

Nhưng nếu trở về Real, Morata thật khó có thể chiếm được một suất chính thức trong đội hình của Zidane. Hiện tại, hàng công của Los Blancos đang là sự kết hợp hoàn hảo của tam tấu BBC. Tất nhiên, Morata sẽ không dại gì trở về sân Bernabeu để tiếp tục mài quần trên băng ghế dự bị. Mới đây, Morata đã phớt lờ những lời mời gọi của Real Madrid để gia hạn hợp đồng với Juve tới năm 2020.

Juventus quyết không để Real “lật kèo” vụ Morata
Giám đốc thể thao Giuseppe Marotta của Juventus vừa xác nhận họ không có ý định ngồi vào bàn đàm phán với Real Madrid về việc bán Alvaro Morata.

Tuy nhiên thời điểm hiện tại, Morata cũng không phải là sự lựa chọn số một trong đội hình của HLV Allegri. Kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh, cầu thủ sinh năm 1992 chỉ mới được thi đấu 1170 phút và tỏa sáng với 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Nhưng khi được hỏi về cảm giác hiện tại, Morata vẫn rành mạch khẳng định anh vẫn đang cảm thấy rất hạnh phúc và thoải mái với cuộc sống tại Juventus Arena.

Mới đây trước báo chí, Giám đốc thể thao của Juve, ông Giuseppe Marotta khẳng định đội bóng sẽ giữ chân Morata bằng bất cứ giá nào. Trên thực tế, dù không có phong độ quá xuất sắc song Morata đang là con bài chiến lược của “Lão phu nhân” tại đấu trường Champions League. Cầu thủ sinh năm 1992 luôn tỏ ra rất có duyên trong những trận cầu lớn và bằng chứng là ở mùa trước anh luôn ghi những bàn thắng rất quan trọng giúp đại diện của Italia trở thành Á quân Champions League.

Xem lại video Morata ghi bàn vào lưới của đội bóng cũ Real:

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X