Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real tiếp tục mất trụ cột trước Siêu kinh điển

Thứ Bảy 02/04/2016 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Barca vs Real Madrid tại vòng 31 La Liga, đội bóng chủ sân Bernabeu nhận thêm tin buồn khi trung vệ Varane dính chấn thương mắt cá chân và không thể ra sân thi đấu.


⇒ Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đátin chuyển nhượng.

Rạng sáng mai (3/4), Real sẽ có trận đại chiến với kình địch Barca trên sân Nou Camp trong khuôn khổ vòng 31 La Liga. Trước trận Barca vs Real Madrid
, đội bóng chủ sân Bernabeu nhận thêm tin buồn khi trung vệ Varane dính chấn thương mắt cá chân và không thể ra sân thi đấu. Cụ thể, cầu thủ người Pháp đã dính chấn thương cơ bắp, sau khi cầu thủ sinh năm 1993 được kiểm tra tại Bệnh viện Đại học Sanitas La Moraleja, trang chủ của Real thông báo Varane không hẹn ngày trở lại. Điều này có nghĩa là trung vệ sinh năm 1993 sẽ không thể ra sân trong trận El Clasico với Barca.
Real mat trung ve Raphael Varane truoc Sieu kinh dien hinh anh
Varane dính chấn thương
Như vậy, Real Madrid đang gặp rất nhiều khó khăn trong trận Siêu kinh điển vào đêm nay. Trước đó, bộ đôi Sergio Ramos và Marcelo cũng đã dính chấn thương khi về làm nghĩa vụ tại tuyển quốc gia và khả năng ra sân vẫn đang bỏ ngỏ. Ngược lại, Barca lại chào đón sự trở lại của 4 trụ cột, trung vệ Mathieu là sự thiếu vắng duy nhất của đội chủ nhà ở trận này. Như vậy, bóng chưa lăn lợi thế đã nghiêng hẳn về phía đội bóng chủ sân Nou Camp.
Ký ức El Clasico: Zidane từng phạm lỗi với Messi ra sao?
Việc ngăn cản hoặc lấy được bóng trong chân của Messi không phải là đơn giản. Do vậy mà các hậu vệ nổi tiếng thế giới như Nesta cũng phải gặp rất nhiều khó...
Lúc này, Barca đang hơn Atletico và Real lần lượt là 9 và 10 điểm, bởi vậy một chiến thắng sẽ giúp đội bóng xứ Catalan tiến gần hơn tới chức vô địch. Real sẽ phải ra sân với mục tiêu ngăn cản Barca lên ngôi vô địch sớm trước vài vòng đấu. HLV Zidane có trận Siêu kinh điển đầu tiên trên băng ghế huấn luyện cũng khẳng định Los Blancos sẽ hướng tới một chiến thắng. Trong khi đó Enrique bên phía Barca thì cho rằng một trận hòa đã là thất bại với đội chủ nhà. Trận El Clasico vào đêm nay hứa hẹn sẽ rất kịch tính và căng thẳng.
trung ve Raphael Varane hinh anh 2
Zidane và Enrique đều quyết tâm giành chiến thắng
Trận đấu giữa Barca - Real trong khuôn khổ vòng 31 La Liga diễn ra vào lúc 1h30 ngày 3/4 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật trực tiếp, mời quý vị độc giả chú ý theo dõi.

Theo TTVN


Dòng sự kiện

Trực tiếp Barca vs Real 01h30 ngày 03/04 El Clasico 2015/16

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X