Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real tiếp tục giữ chân thành công một trụ cột

Thứ Tư 20/09/2017 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Karim Benzema đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Real Madrid và sẽ tiếp tục thi đấu cho nhà ĐKVĐ châu Âu tới năm 2021.
Real tiep tuc giu chan thanh cong mot tru cot hinh anh
Real xác nhận gia hạn hợp đồng thành công với Benzema

Dự kiến, buổi lễ ký hợp đồng chính thức giữa Benzema và Real Madrid sẽ diễn ra vào thứ Năm tới. Với việc gia hạn thêm 4 năm hợp đồng, tiền đạo người Pháp sẽ ở lại sân Bernabeu tới năm 2021, thời điểm mà anh bước sang tuổi 33.

Trên trang chủ của Real có đăng tải dòng thông báo rằng: “Real Madrid và Karim Benzema đã đồng ý ký kết hợp đồng mới đến ngày 30/6/2021”. Được biết, sau khi đặt bút ký vào hợp đồng mới, tiền đạo người Pháp sẽ hưởng mức lương 7.5 triệu euro/mùa cùng điều khoản giải phóng hợp đồng ở mức 1 tỷ euro.

Trước Benzema, Kền kền trắng đã thuyết phục được một loạt cầu thủ trụ cột gia hạn hợp đồng như Marcelona, Dani Carvajal hay Isco. Trong khi đó, HLV Zinedine Zidane đã chia sẻ với các phóng viên hôm thứ Ba vừa qua rằng chính hợp đồng của ông với Los Blancos cũng đã được thống nhất về việc gia hạn thêm một khoảng thời gian nữa.
Real Madrid vs Real Betis (3h ngày 21/9): Khi niềm tin quay về
Sự tự tin đã trở lại với Real sau chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Sociedad và Betis yếu đuối trên sân khách khó là đối thủ với họ.

Kể từ khi gia nhập Real Madrid vào năm 2009, Benzema đã dần dần đánh bại nhiều chân sút tài năng như Gonzalo Higuain hay Alvaro Morata để duy trì suất đá chính thường xuyên trên hàng công qua các đời HLV. Anh ghi được 182 bàn sau 371 lần ra sân, một hiệu suất không quá ấn tượng. Tuy nhiên, điểm khiến Benzema trở nên đặc biệt là kỹ năng làm tường, xoay sở tốt trong phạm vi hẹp cùng những đường chuyền sáng nước mở ra cơ hội cho các đồng đội. Nhờ vậy, những vệ tinh thi đấu xung quanh Benzema luôn được hưởng lợi lớn.

Hiện tại, Benzema đang gặp phải chấn thương gân khoeo và không có mặt trong đội hình Real đối đầu với Real Betis giữa tuần này. Cách đây ít hôm, đã có tin đồn cho thấy Benzema có thể bị bán cho Arsenal trong quá trình làm mới hàng công của Kền kền trắng. Nhưng với bản hợp đồng vừa mới được ký kết, cái tên Benzema chắc chắn vẫn còn xuất hiện lâu dài trong vị trí đá cắm của đội bóng thành Madrid.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X