Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real tích cực tìm người thay thế Modric

Thứ Hai 19/03/2018 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid mua tiền vệ đang là ưu tiên hàng đầu của đội bóng này ở Hè 2018, họ cần người thay thế vị trí của Luka Modric.

 

Luka Modric vẫn đang chơi khá tốt trong màu áo Real Madrid, nhưng năm nay anh sắp bước sang tuổi 33, cầu thủ người Croatia không còn duy trì được phong độ ấn tượng quá lâu nữa. Ngay từ thời điểm này Real Madrid mua tiền vệ để thay thế cựu sao Tottenham. Theo Don Balon, chuyển nhượng Los Blancos ở Hè 2018 đang ưu tiên đưa về một tiền vệ đẳng cấp.
Real Madrid mua tien ve thay Modric o He 2018 hinh anh

Real Madrid mua tiền vệ thay Modric

Real Madrid mua tiền vệ Paul Pogba của M.U là tin đồn được một số tờ báo của nước Anh đăng tải. Cầu thủ người Pháp đang có mâu thuẫn với Mourinho, anh muốn rời Old Trafford để tìm kiếm bến đỗ mới. Người đại diện của Pogba thậm chí đang bí mật đàm phán để đưa thân chủ của mình rời M.U ở Hè này, có được cầu thủ sinh năm 1993, tuyến giữa của Real sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng.

M.U chấp nhận bán Pogba với giá 85 triệu bảng, đây là số tiền rất lớn nhưng đội bóng của Tây Ban Nha hoàn toàn có thể chi ra. Ngoài ra Real Madrid mua tiền vệ Julian Weigl của Dortmund cũng được quan tâm rất nhiều. Los Blancos chấp nhận chi ra ít nhất 45 triệu bảng cho ngôi sao 22 tuổi, nhưng khả năng đội bóng của Tây Ban Nha thành công là không hề dễ dàng bởi M.U và Liverpool cũng muốn có ngôi sao sinh năm 1995.
Real Madrid mua tien ve thay Modric o He 2018 hinh anh 2

Real Madrid mua tiền vệ Pogba là tin đồn được cả báo chí Anh và TBN đăng tải

Sergej Milinković-Savic cũng là một trong những mục tiêu được Real nhắm tới, ngôi sao của Lazio đang chơi cực tốt ở mùa giải này. Vấn đề ở chỗ đội bóng của Italia đòi đến 90 triệu euro cho ngôi sao của mình, đó là số tiền rất lớn cho một cầu thủ mới chỉ khẳng định được tên tuổi ở Serie A. 

Real Madrid mua tiền vệ đang là ưu tiên hàng đầu của đội bóng này ở Hè 2018, họ đang rất cần người thay thế lâu dài cho Luka Modric. Thậm chí Los Blancos còn sẵn sàng bán cầu thủ người Croatia để lấy kinh phí mua tiền vệ mới, hiện Arsenal là đội bóng muốn có Modric, họ thậm chí còn chấp nhận chi tới 60 triệu euro cho thương vụ này.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X