Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Real thắng trận, Benitez vẫn bị CĐV la ó trên sân

Thứ Năm 31/12/2015 01:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù có trận thắng quan trọng Real 3-1 Sociedad nhưng Benitez vẫn đang gặp rất nhiều sức ép từ các CĐV nhà.

Thang tran Real 3-1 Sociedad, Benitez van bi CDV la o tren san hinh anh
Benitez lần thứ 4 liên tiếp bị CĐV Real la ó

Trên lý thuyết Ronaldo và các đồng đội đã thắng trận Real 3-1 Sociedad và tạm thời vươn lên ngôi đầu. Rõ ràng đó là điều khả năng nhưng trên thực tế màn trình diễn của Kền kền trắng vẫn là rất đáng thất vọng. Họ phải nhờ tới 2 quả penalty mới mở được tỷ số, sau đó thì còn bị Sociedad gỡ hòa và phải nhờ tới sự tỏa sáng của Ronaldo mới giành được 3 điểm.

Dù thắng nhưng cách thi đấu bệ rạc của đội chủ nhà trong trận Real 3-1 Sociedad không thể che lấp. Thực tế thì cảnh khán giả la ó HLV Benitez lại được tái hiện trên khán đài sân Bernabeu. Đây đã là lần thứ 4 liên tiếp mà các Madridista không còn kiên nhẫn với chiến lược gia 55 tuổi.

Real 3-1 Sociedad: Kền kền của Benitez vẫn rất tầm thường
Trận đấu sớm Real 3-1 Sociedad tiếp tục gây thất vọng cho các Madridista cho dù họ vẫn là người giành chiến thắng. Thêm một lần người ta thấy Kền kền trắng...

Về phía mình thì HLV Benitez thở phào sau trận Real 3-1 Sociedad vì nếu thua thì ông có thể đã ra đường. Cựu thuyền trưởng Liverpool cảm ơn học trò Ronaldo rối rít: “Chúng tôi đã kiểm soát bóng trong 10 phút đầu và có cơ hội nhưng không thành công. Nhưng dù sao thì đội bóng cũng giành chiến thắng và vẫn đang nhìn về phía trước. Tôi đã chúc mừng Ronaldo, cậu ấy đã gánh cả đội bóng trên lưng. Ronaldo đã nhận trách nhiệm đá 11m dù trượt quả đầu tiên và giúp đội nhà chiến thắng”.

Khi giải thích về những sự thay đổi người khó hiểu (thay Benzema và James đang chơi tốt), HLV Benitez nói đầy bao biện: “Trách nhiệm của tôi là phát huy hết khả năng của tất cả các cầu thủ. Tôi cũng cần để ý đến các cầu thủ dự bị nữa. Thực tế thì các sự thay đổi người đều giúp đội bóng đá tươi mới hơn trong những phút cuối”.


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X