Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real tái khởi động kế hoạch chiêu mộ "lá phổi" của Leicester

Thứ Tư 29/06/2016 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Marca, HLV Zinedine Zidane đã đề đạt nguyện vọng chiêu mộ tiền vệ N’golo Kante ngay kỳ chuyển nhượng hè này với BLĐ Real Madrid.

► Theo dõi tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.

Real tai khoi dong ke hoach chieu mo la phoi cua Leicester hinh anh
Kante là trụ cột quan trọng của Pháp ở Euro 2016

Vị trí tiền vệ phòng ngự hiện tại không phải là điểm yếu của Real Madrid. Kền kền trắng đang sở hữu trong tay “máy quét” Casemiro, một trong những tấm lá chắn vững chắc nhất châu Âu mùa giải vừa qua. Trong vai trò tiền vệ đánh chặn, ngôi sao người Brazil hoàn thành rất tốt nhiệm vụ bẻ gãy các đợt tấn công của đối phương, đồng thời thu hồi bóng để bộ đôi Modric – Kroos thỏa sức tung hoành và hỗ trợ cho “cây đinh ba” BBC trên hàng công.

Với sự góp mặt của Casemiro ở tuyến giữa, Los Blancos cân bằng được phòng ngự và tấn công. Nhờ đó, đội bóng Hoàng gia đã đăng quang chức vô địch Champions League thứ 11 trong lịch sử và nới rộng khoảng cách về danh hiệu với những đối thủ xếp sau như AC Milan, Barcelona hay Bayern Munich.
Kịch bản Real vô địch, TBN bết bát thêm một lần tái diễn
Đúng như những gì nhiều người đã lo ngại trước thềm Euro 2016, việc Real Madrid giành chức vô địch Champions League quả thực đã là một điềm báo đen đủi để rồi...

Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane vẫn muốn bổ sung thêm nhân sự cho vị trí mỏ neo cực kỳ quan trọng. Trong những trận đấu mà Kroos được kéo xuống đá thấp nhất hàng tiền vệ thay Casemiro, tuyến giữa của Real trở nên vô cùng mong manh và dễ dàng bị phá vỡ. Những phương án thay thế Casemiro còn lại mà Zizou đang nắm trong tay cũng không thực sự hiệu quả.

Chính vì thế, chiến lược gia người Pháp đã quyết định chiêu mộ bằng được cầu thủ đồng hương N’golo Kante. Tiền vệ 25 tuổi đã tạo được những ấn tượng mạnh trong màu áo Leicester và cả đội tuyển Pháp nhờ nguồn thể lực sung mãn cùng khả năng thu hồi bóng xuất sắc bậc nhất châu Âu. Được biết, trong hợp đồng của Kante với Leicester hiện có đính kèm một điều khoản phá vỡ trị giá chỉ 25 triệu euro. Con số này thực tế đã thu hút sự chú ý của Real Madrid từ tháng Một. Nhưng phải đến sau khi chứng kiến Kante tỏa sáng ở Euro 2016, đội bóng thủ đô TBN mới thực sự quyết tâm thực hiện thương vụ này.

Nếu chiêu mộ thành công Kante, Real Madrid không chỉ có một phương án B chất lượng cho Casemiro. Trong những trận đấu cần sự chắc chắn, Zizou hoàn toàn có thể bố trí bộ đôi Kante – Casemiro trấn giữ khu trung tuyến. Bộ đôi này hứa hẹn sẽ áp đảo mọi hàng tiền vệ khác ở châu Âu nhờ khả năng đánh chặn thượng thừa. Với bệ phóng vững chắc này, Real Madrid hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc hóa giải lời nguyền Champions League ở mùa giải kế tiếp.

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X