Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Real sẽ hạ sát Atletico bằng những tình huống bóng chết

Thứ Bảy 21/05/2016 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận chung kết Champions League 2015/16, HLV Zidane đã cho các học trò tập rất nhiều những tình huống bóng chết. Đây có thể là vũ khí để Los Blancos kết liễu đối thủ.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Chung kết Champions League 2016 sẽ diễn ra giữa Atletico vs Real Madrid. Đây là trận đấu tái hiện trận chung kết ở mùa giải 2013/14, năm đó Real đã vượt qua đội bóng cùng thành phố với tỉ số 4-1 sau 120 phút thi đấu. Năm nay, đội bóng chủ sân Bernabeu đang cố gắng làm lại điều tương tự. Thông tin trên được tờ ABC tiết lộ, Zidane thường xuyên yêu cầu học trò dành 1 giờ tập luyện mỗi ngày với các tình huống cố định trong phòng ngự và tấn công.
Chung ket Champions League 201516 Atletico vs Real hinh anh
Real sẽ đụng độ Atletico ở trận chung kết Champions League 2016
Trong những tình huống đá phạt góc, Toni Kroos và Luka Modric sẽ là những người nhận trách nhiệm thực hiện tùy theo bên cánh trái hoặc phải. Trong vòng cấm những Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Pepe và Sergio Ramos sẽ là cầu thủ đón bóng, ai nhận nhiệm vụ di chuyển hút hậu vệ đối phương, ai là người áp sát cũng được sắp xếp bài bản. Ở những tình huống đá phạt trực tiếp cũng tương tự, vẫn là Kroos và Modric thực hiện và phía trong cũng có những cầu thủ sẵn sàng không chiến.
Athletic Bilbao: Con khủng long cuối cùng của kỷ băng hà
Nếu bạn là người đam mê bóng đá, hiểu biết về chiến thuật và yêu thích quản lý đội bóng, chắc hẳn rằng bạn đã từng kinh qua game Football Manager hay FIFA...
Việc khai thác những tình huống bóng chết là rất cần thiết bởi Atletico nổi tiếng là sở hữu hàng thủ chắc chắn. Mùa này, họ là đội bóng để thủng lưới ít nhất La Liga. Họ chơi lùi sâu đến nỗi những tiền đạo có rất ít cơ hội để áp sát khung thành Atletico. Khi cần, Atletico tạo ra bức tường phòng ngự hai lớp nhờ các tiền vệ hỗ trợ tối đa cho tuyến phòng thủ. Vị chiến lược gia người Pháp đang coi những tình huống cố định là vũ khí bí mật để Real hạ sát Atletico.
Atletico vs Real hinh anh 2
Zidane cho các học trò tập những tình huống bóng chết
Trước trận chung kết Champions League 2016, HLV Zidane cũng bố trí Sergio Ramos và Pepe phải theo kèm Diego Godin và Giménez, còn Casemiro bắt tiền vệ Saul. Đây là động thái cần thiết bởi Atletico luôn rất nguy hiểm trong những tình huống cố định. Không ít lần đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhận đòn đau từ những tình huống bóng chết được Atletico thực hiện.
Ronaldo từng tập đến 3h sáng dù Irina đợi ở nhà
Đó là khẳng định của HLV Ancelotti khi nói về học trò cũ ở Real Madrid - Cristiano Ronaldo.
Ngoài ra, nhà cầm quân người Pháp cũng cho các học trò tập đá 11m. Đây là điều có thể sẽ xảy ra bởi khả năng hòa trong 120 phút là rất lớn. Cụ thể, Ronaldo, Luka Modric, Toni Kroos, Gareth Bale và Sergio Ramos sẽ lĩnh ấn, trong khi Karim Benzema và Marcelo đá tiếp theo. Vị chiến lược gia 43 tuổi cũng nhấn mạnh các học trò phải duy trì sự tập trung cao độ và không được chểnh mảng bất kỳ lúc nào.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X