Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Real chuẩn bị được gửi đi tu nghiệp

Thứ Bảy 28/07/2018 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real sắp cho Sociedad mượn Theo Hernandez. Sau khi chưa thể hiện được nhiều ở sân Santiago Bernabeu, hợp đồng ngắn hạn này hứa hẹn sẽ giúp sao trẻ người Pháp học hỏi nhiều hơn.
 

Theo tiến gần tới Sociedad


Sau một mùa giải không như ý tại Real Madrid, Theo Hernandez chuẩn bị được gửi đi tu nghiệp. Nhiều khả năng, hậu vệ trái này sẽ không có tên trong danh sách Los Blancos sang Mỹ du đấu để thuận tiện cho công tác chuyển nhượng.

Đích đến của Theo Hernandez sẽ là Real Sociedad. Nói cách khác, Real sắp cho Sociedad mượn Theo Hernandez theo hợp đồng ngắn hạn 1 năm.

Real sắp cho Sociedad mượn Theo Hernandez hình ảnh

Real sắp cho Sociedad mượn Theo Hernandez


Đội bóng xứ Basque mới nhượng lại hậu vệ Alvaro Odriozola với giá 30 triệu Euro trả ngay cộng thêm 5 triệu Euro phụ phí. Giao kèo cho mượn Theo tới Sociedad cũng giống như một lời cảm ơn Real gửi tới đối tác.
 

Hẹn ngày trở lại


Trong nay mai, hợp đồng cho mượn Theo Hernandez của Real sẽ được đôi bên công bố. Đáng chú ý, trong đó không có điều khoản mua đứt. Lý do là bởi Los Blancos vẫn xem cầu thủ người Pháp như một phần trong kế hoạch tương lai của mình.

hau ve Marcelo
Real vẫn xem Theo là sự kế thừa của Marcelo

Theo chuyển tới Real từ đối thủ cùng thành phố Atletico với giá 30 triệu Euro. Trước đó, anh được đội bóng áo đỏ trắng cho Deportivo Alavés mượn và tạo được một số ấn tượng. Real hy vọng Theo sẽ đóng vai dự phòng trước khi thay thế Marcelo lâu dài.

Thực tế là trong 23 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Real, Theo Hernandez không thể hiện được nhiều. Tuy nhiên, Los Blancos tin rằng cầu thủ chưa đầy 21 tuổi vẫn còn tiềm năng lớn. Họ hy vọng 1 năm cho mượn ở sân Anoeta sẽ giúp Theo trưởng thành hơn cả về tài năng lẫn bản lĩnh thi đấu.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Real trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X