Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real sẵn sàng bán Kross cho M.U vì lý do đặc biệt?

Thứ Ba 02/01/2018 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Express, Real Madrid sẵn sàng bán tiền vệ Toni Kroos cho M.U để lấy kinh phí chiêu mộ Neymar vào Hè 2018.

Năm nay Ronaldo đã 32 tuổi, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã không còn duy trì được phong độ quá tốt. Chính sự sa sút của cầu thủ này là một trong những lý do khiến Real đang bị tụt lại so với Barca trong cuộc đua vô địch tại La Liga. Đội bóng chủ sân Bernabeu đang lên kế hoạch đưa về người thay thế cho CR7. Rất nhiều những mục tiêu đang được nhắm tới, trong đó phải kể đến tiền đạo Neymar của PSG.
Real san sang ban tien ve Toni Kroos cho MU hinh anh
M.U sẵn sàng bán Toni Kroos cho M.U
Ngôi sao người Brazil cập bến đội bóng nước Pháp từ Barca ở Hè 2017 với một bản hợp đồng lên đến 222 triệu euro. Lúc này, cầu thủ sinh năm 1992 đang chơi cực tốt trong màu áo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, anh cùng với Cavani và Mbappe hợp thành bộ ba khủng khiếp trên hàng công. Nhưng theo nhiều nguồn tin, cầu thủ 25 tuổi không cảm thấy hạnh phúc ở Paris, anh không hài lòng với cuộc sống ở thủ đô của nước Pháp. Khả năng cầu thủ này chia tay PSG chỉ sau một mùa giải là hoàn toàn có thể.
Real Madrid sắp có tân binh đầu tiên trong mùa đông
Real Madrid muốn có tiền đạo Rafa Mir của Valencia ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
Để chiêu mộ thành công Neymar của PSG, Real sẽ phải bỏ ra số tiền rất lớn. Không những vậy họ còn phải trả lương rất cao cho ngôi sao người Brazil. Để lấy kinh phí chiêu mộ cựu sao Barca đồng thời giảm quỹ lương của đội bóng, Los Blancos sẵn sàng bán tiền vệ Toni Kroos cho M.U. Mourinho đang rất cần một tiền vệ trung tâm đẳng cấp trong bối cảnh Fellaini và Herrera đều sắp hết hạn hợp đồng và chưa đồng ý gia hạn, trong khi đó Carrick nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng vào cuối mùa.
Real san sang ban tien ve Toni Kroos cho MU hinh anh 2
Real bán Kroos để dồn tiền mua Neymar
M.U sẽ phải chi ra ít nhất 60 triệu bảng để có tiền vệ Kroos, đó là số tiền mà Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đáp ứng. Ngôi sao người Đức năm nay 27 tuổi, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Có được cầu thủ sinh năm 1990, đội hình của M.U sẽ được nâng cấp đáng kể. Chỉ cần Real đánh tiếng bán Kroos chắc chắn Man đỏ sẽ không bỏ lỡ cơ hội để đưa cựu sao Bayern về Old Trafford.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X