Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real sẵn sàng bán cả Benzema và Bale

Thứ Ba 12/09/2017 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez khẳng định sẵn sàng bán cả Karim Benzema và Gareth Bale cho Arsenal và M.U.

 

Real Madrid đã khởi đầu không thành công ở La Liga mùa này. Họ chỉ có được 5 điểm sau 3 trận, bị đại kình địch Barca bỏ lại với khoảng cách 4 điểm. Việc vắng Ronaldo đã ảnh hưởng quá lớn đến Los Blancos, không có ngôi sao người Bồ hàng công đội chủ sân Bernabeu thi đấu kém hiệu quả hơn hẳn. Asensio là người chơi tốt nhất, trong khi đó Karim Benzema và Gareth Bale chỉ đem lại sự thất vọng.
Real san sang ban ca Benzema va Gareth Bale hinh anh
Real sẵn sàng bán cả Benzema và Bale 
Gareth Bale thi đấu mờ nhạt và khiến HLV Zidane tỏ ra rất tức giận, vị chiến lược gia người Pháp khẳng định nếu cầu thủ người xứ Wales không nhanh chóng cải thiện phong độ anh có thể bị đẩy lên băng ghế dự bị. Benzema thì thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez khẳng định sẵn sàng bán cả Karim Benzema và Gareth Bale cho Arsenal và M.U.
Asensio lên tiếng về tương lai
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Marco Asensio khẳng định anh hạnh phúc ở Real Madrid và không muốn rời Bernabeu.
Florentino Perez đã có những dự định cho một hàng công mới. Theo đó, với sự trưởng thành của Asensio anh sẽ là trụ cột trong tương lai của Kền kền trắng, hai người còn lại được Perez nhắm tới là Antoine Griezmann của Atletico Madrid và Paulo Dybala của Juventus. Los Blancos sẽ dùng số tiền bán Bale và Benzema để đưa về Griezmann và Dybala.
Real san sang ban ca Benzema va Gareth Bale hinh anh 2
Real nhắm Dybala 
Arsenal trong nhiều năm gần đây đều quan tâm đến Benzema, họ chấp nhận chi ra 40 triệu bảng cho thương vụ này. Trong khi đó Mourinho muốn đưa Bale trở lại Premier League, BLĐ Quỷ đỏ thậm chí còn sẵn sàng chi ra 90 triệu bảng cho thương vụ này. Real dự kiến thu về 130 triệu bảng từ tiền bán hai cầu thủ trên hàng công, họ sẽ dùng 100 triệu bảng mua Griezmann và 70 triệu bảng mua Dybale. Đây là phương án hoàn toàn khả thi bởi Griezmann và Dybala sẽ giúp hàng công Los Blancos trẻ hóa, qua đó tiếp tục hướng tới thành công trong tương lai.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X