Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real sẵn sàng bán 4 sao bự để sở hữu Neymar

Thứ Tư 14/02/2018 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, CLB Real Madrid đã sẵn sàng chia tay 4 ngôi sao trong mùa hè tới để sở hữu bản hợp đồng đắt giá – Neymar từ PSG.
Real san sang ban 4 sao bu de so huu Neymar hinh anh
Ronaldo có thể sẽ rời Real Madrid trong mùa hè này để nhường chỗ cho Neymar

Neymar đang là ngôi sao được quan tâm nhất hiện nay. Đơn giản bởi chân sút sinh năm 1992 đang duy trì một phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng trong màu áo ‘ông lớn’ nước Pháp PSG. Liên tục ghi bàn để giúp đội bóng thủ đô Paris duy trì vị trí dẫn đầu tại Ligue 1, Neymar đang là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid.

Thời gian gần đây, những tin đồn cho rằng Neymar muốn rời khỏi nước Pháp liên tục xuất hiện. Và Real là đội bóng đang muốn có sự phục vụ của tiền đạo Brazil. Thậm chí đội bóng Hoàng gia còn sẵn sàng chia tay một loạt công thần để chào đón ngôi sao đắt giá nhất thế giới này.

Cái tên đầu tiên sẽ phải rời Real là Ronaldo. Chân sút Bồ Đào Nha đóng vai trò 'vật tế thần' để Real thuyết phục PSG nhả cho Neymar. Không còn thể lực và tốc độ như xưa, song tiền đạo 33 tuổi người Bồ Đào Nha lại sở hữu kinh nghiệm và khả năng ghi bàn vô cùng ấn tượng.

Ngoài Ronaldo, Real cũng đang tính tới việc thanh lý bộ đôi Benzema – Bale. Cả hai đều không có được phong độ cao trong mùa giải năm nay khi liên tiếp gặp những chấn thương và phải nghỉ thi đấu.

Gương mặt cuối cùng phải rời Bernabeu là Luka Modric. Ở tuổi 32, tương lai của anh ở Real không hề được đảm bảo và có thể Los Blancos sẽ thanh lý anh ở mùa hè tới.

Real - PSG: Đêm Valentine ám ảnh của NHM Los Blancos?
Nếu như ở các năm trước, tối 14/2 có thể sẽ là những phút giây ngọt ngào của tình yêu đối với các CĐV Real. Song năm nay, ngày này có thể là cơn ác mộng nếu...

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X