Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Davinson Sanchez khiến Real Madrid buồn lòng

Thứ Tư 21/02/2018 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Davinson Sanchez khẳng định không có ý định rời Tottenham trong tương lai gần.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Tottenham đã gây sốc khi bỏ ra đến 42 triệu bảng để đưa về trung vệ Davinson Sanchez từ Ajax, đó là một kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử Spurs. Tuy nhiên, ngôi sao người Colombia đang cho thấy giá trị thực sự của mình. Từ khi Toby Alderweireld dính chấn thương, HLV Pochettino đã bố trí Sanchez đá cặp với Jan Vertonghen ở trung tâm hàng thủ, ngôi sao sinh năm 1996 đã chơi cực tốt, anh tỏ ra mạnh mẽ và luôn chính xác trong những tình huống vào bóng.
Trung ve Davinson Sanchez khien Real Madrid buon long hinh anh
Real được đồn đoán quan tâm Davinson Sanchez
Những gì trung vệ Sanchez thể hiện giúp anh nhận được sự quan tâm từ phía Real Madrid. Los Blancos đang rất cần một trung vệ đẳng cấp để nâng cấp đội hình. Trong tay HLV Zidane lúc này chỉ có 3 trung vệ, bao gồm Ramos, Varane và Nacho. Trong số này duy nhất Ramos là đóng góp thường xuyên, trong khi đó Varane thường xuyên dính chấn thương còn Nacho chỉ là phương án tình thế. Vị chiến lược gia người Pháp ấn tượng với khả năng của ngôi sao đang khoác áo Tottenham, ông muốn BLĐ Real chi đậm đưa về ngôi sao 21 tuổi.
3 đại gia Premier League muốn có sao sáng Real Madrid
Bộ ba đại gia Premier League là Chelsea, Liverpool và Arsenal đều muốn có sự phục vụ của ngôi sao mới nổi Marco Asensio bên phía Real Madrid.
Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Davinson Sanchez khẳng định không có ý định rời Tottenham trong tương lai gần: “Tôi không nghĩ về việc rời Tottenham. Tôi cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, ở đây tôi được HLV trao cơ hội ra sân và được NHM tin tưởng, bởi vậy tôi không có lý do rời nơi này. Dù Real Madrid có lớn như thế nào đi nữa, dù họ có lịch sử vẻ vang và giành bao nhiêu danh hiệu đi nữa, rất tiếc ở thời điểm này tôi không thể chấp nhận”.
Trung ve Davinson Sanchez khien Real Madrid buon long hinh anh 2
Davinson Sanchez không nghĩ đến việc rời Tottenham
HLV Mauricio Pochettino sau đó đánh giá rất cao sự thẳng thắn của ngôi sao người Colombia: “Cậu ấy có những điều kiện tuyệt vời để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Năm nay 21 tuổi, Sanchez đang từng bước trở thành một cầu thủ hàng đầu. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đang là một trong những trung vệ trẻ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, trong tương lai cậu ấy sẽ còn phát triển hơn nữa. Tottenham bỏ rất nhiều tiền để có Sanchez, bởi vậy chúng tôi muốn có sự phục vụ của cậu ấy trong một khoảng thời gian dài”.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X