Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhận tin mừng kép trước trận đấu với Celta Vigo

Thứ Tư 01/02/2017 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu với Celta Vigo tại vòng 21 La Liga, Real Madrid nhận tin vui khi James Rodriguez và Pepe đã trở lại tập luyện và có thể ra sân ngay từ đầu.

Tại vòng 21 La Liga, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách đến sân của Celta Vigo. Đây là trận đấu hứa hẹn không hề dễ dàng với Los Blancos, bởi Celta Vigo đang chơi khá khó chịu ở mùa giải này nhất là khi họ được chơi trên sân nhà. Đối thủ của Kền kền trắng ở vòng 21 đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng La Liga. Và nếu không đánh giá đúng thực lực của đối thủ thầy trò Zidane hoàn toàn có thể sẽ phải trả giá.
James Rodriguez va Pepe tro lai sau chan thuong hinh anh
James Rodriguez và Pepe có thể ra sân trong trận đấu với Celta Vigo
Trước trận đấu với Celta Vigo tại vòng 21 La Liga, Real Madrid nhận tin vui khi James Rodriguez và Pepe đã trở lại tập luyện và có thể ra sân ngay từ đầu. James đã phải “ngồi chơi xơi nước” dưỡng thương từ đầu tháng 1 năm nay do chấn thương bắp chân, trong khi vấn đề tương tự cũng khiến Pepe không thể thi đấu cho Real từ tháng 12 năm ngoái.
Trụ cột Real ấn định ngày trở lại sau chấn thương
Hậu vệ Dani Carvajal của Real Madrid đặt mục tiêu trở lại tập luyện sau chấn thương trong tuần tới.
Sự trở lại của bộ đôi này thực sự quan trọng với Real Madrid trong bối cảnh họ đang mất quá nhiều trụ cột vì chấn thương. Bale hay Ronaldo vẫn đang gặp vấn đề và việc những trụ cột ra sân trở lại khiến gương mặt của Zidane dãn ra rất nhiều. James Rodriguez không được trọng dụng quá nhiều ở mùa giải này, nhưng việc quá nhiều ngôi sao tấn công của Real dính chấn thương khiến cơ hội ra sân của anh cao hơn khá nhiều. Pepe trở lại cũng giúp Zidane có thêm một lựa chọn chất lượng nơi hàng thủ.
James Rodriguez va Pepe tro lai sau chan thuong hinh anh 2
Sự trở lại của James và Pepe là tin không thể vui hơn với HLV Zidane
Hiện tại Real Madrid đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga sau 20 vòng đấu. Los Blancos đang có 46 điểm, hơn hai đội bóng xếp sau là Barca và Sevilla 4 điểm. Trong tay thầy trò Zidane vẫn còn một trận chưa đá, nếu giành chiến thắng ở trận đá bù khoảng cách sẽ được nới rộng lên thành 7 điểm. Đã lâu lắm rồi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa ở gần chức vô địch La Liga như thế, và chắc chắn NHM không muốn Los Blancos gục ngã ở giai đoạn lượt về.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X