Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhận tin dữ từ trụ cột không thể thay thế

Thứ Sáu 16/02/2018 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một buổi tập mới đây, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid đã dính chấn thương dây chằng đầu gối.


Real Madrid mới phải nhận một cú sốc khi tiền vệ Toni Kroos phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần vì chấn thương đầu gối. Vào thời điểm này, gần như không một sự thiếu vắng vào khiến người Real lo lắng hơn là tiền vệ người Đức. Từ đầu mùa giải 2017/18 tới nay, có rất nhiều trụ cột của Los Blancos bao gồm cả Cristiano Ronaldo.

Tuy nhiên, Kroos vẫn là một trong những nhân tố xuất sắc nhất. Cầu thủ 28 tuổi là người cầm trịch tuyến giữa của Real với những đường chuyền đạt độ chính xác tiệm cận tuyệt đối. Không những thế, Kroos còn trực tiếp tham gia vào những pha bóng quyết định của Los Blancos với 4 bàn, 5 kiến tạo trên mọi đấu trường từ đầu mùa này.

Real nhan tin du tu tru cot khong the thay the hinh anh
Kroos chấn thương đầu gối trong một buổi tập

Chẳng nói đâu xa, ở đại chiến với PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa tuần này, Kroos đã chơi cực hay và góp công vào chiến thắng 3-1 của Real. Anh đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 98%, tạo 3 cơ hội dứt điểm cho đồng đội chưa kể 5 lần thu hồi bóng thành công. Và cựu thành viên của Bayern Munich càng chơi hay đến đâu, thông tin về việc anh phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần do chấn thương càng khiến người hâm mộ Real lo lắng bấy nhiêu.

Tính ra, Toni Kroos nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ 5 trận đấu sắp tới của Real Madrid. Thậm chí, đến lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân Công viên các Hoàng tử của PSG vào đêm ngày 6/3 tới, tiền vệ sinh năm 1990 cũng chưa chắc kịp bình phục để tham dự.

“Các cuộc xét nghiệm cho Toni Kroos đã được diễn ra tại trung tâm y tế Sanitas của Real Madrid. Anh được chẩn đoán bị bong gân dây chằng đầu gối trái. Quá trình hồi phục của anh sẽ tiếp tục được đánh giá”, một thông báo được Real đăng trên trang web chính thức của mình.

Cuối tuần này, Real Madrid sẽ làm khách trên sân Real Betis tại La Liga và dự kiến Mateo Kovacic sẽ được bố trí đá chính thay cho Kroos.

5 trận đấu Toni Kroos sẽ bỏ lỡ:

Vs Real Betis (sân khách) ngày 18/2

Vs Leganes (sân khách) ngày 21/2

Vs Alaves (sân nhà) ngày 24/2

Vs Espanyol (sân khách) ngày 28/2

Vs Getafe (sân nhà) ngày 4/3

Một số thống kê về Toni Kroos mùa giải 2017/18:

Toni Kroos


Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X