Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận tin dữ trước thềm trận đấu với Girona

Chủ Nhật 18/03/2018 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của Sergio Ramos trong cuộc tiếp đón Girona tại La Liga rạng sáng mai.

Với việc Valencia vượt qua Deportivo Alaves hôm thứ 7, Real Madrid đã tụt xuống thứ 4 trên BXH La Liga. Tuy nhiên, họ sẽ có cơ hội đòi lại vị trí của mình nếu giành chiến thắng trước Girona vào 2h45 rạng sáng mai (19/3) cũng tại vòng 29 giải đấu.

Tuy nhiên, ngay trước thềm trận đấu này, CĐV Real lại đón nhận tin không vui khi đội trưởng Sergio Ramos không có tên trong danh sách 18 cầu thủ được đăng ký. Có thể trung vệ Ramos chấn thương song đến lúc này, phía đội chủ sân Santiago Bernabeu vẫn chưa đưa ra thông báo cụ thể.

Real Madrid nhan tin du truoc them tran dau voi Girona hinh anh

Trung vệ Ramos chấn thương?


Bù lại, Real sẽ có sự phục vụ trở lại của một trung vệ khác của Jesus Vallejo sau 2 tháng dưỡng thương gân khoeo. Dù vậy, vị trí đá cặp cùng Raphael Varane ở trung tâm hàng thủ nhiều khả năng sẽ được giao cho Nacho, người giàu kinh nghiệm và chắc chắn là an toàn hơn Vallejo chưa có được thể trạng hoàn hảo.

Trong danh sách 18 cầu thủ Real dự trận đấu với Girona trên sân nhà vẫn có đầy đủ những ngôi sao sáng nhất của họ là Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Gareth Bale, Luka Modric hay Toni Kroos… Nhưng HLV Zidane đã ngó lơ những cầu thủ trẻ như Marcos Llorente và đặc biệt là Dani Ceballos, người đã bày tỏ sự không hài lòng vì ít được ra sân ở mùa giải này.

Ronaldo bất ngờ muốn loại một cầu thủ khỏi đội hình Real
Ngôi sao Bồ Đào Nha mới đây đã có động thái gây sức ép với BHL Real cũng như cá nhân HLV Zidane về việc nên sử dụng tiền vệ Lucas Modric thay vì sao trẻ đang...

Về phần Ramos, anh đã chơi đủ 90 phút khi Real giành chiến thắng 2-1 trước Paris Saint-Germain tại lượt về vòng 1/8 Champions League ngày 6/3. Tuy nhiên, như tin đã đưa, trung vệ sẽ tròn 32 tuổi vào ngày 30/3 tới đã bỏ dở trận đấu của Real trước Eibar cuối tuần trước vì lý do “trời ơi đất hỡi”.

Cụ thể, Ramos theo tiết lộ của HLV Zidane đã “són” ra quần một chút khi thi đấu và phải vào nhà vệ sinh trong một khoảng thời gian trước khi trở lại đá tiếp. Chưa biết chừng bụng dạ của người đội trưởng Real lại “dở chứng” và buộc anh phải vắng mặt trước Girona cũng nên.

Danh sách 18 cầu thủ Real dự trận đấu với Girona 2h45 ngày 19/3:

Real Madrid nhan tin du truoc them tran dau voi Girona hinh anh 2
Một số thống kê về Sergio Ramos ở mùa giải 2017/18:

Sergio Ramos

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X