Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real nhận tin cực vui từ Karim Benzema

Chủ Nhật 08/05/2016 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận đấu với Valencia ở vòng 37 La Liga, Real Madrid nhận tin vui khi tiền đạo Karim Benzema đã bình phục chấn thương.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Trong trận lượt về với Wolfsburg ở vòng tứ kết Champions League, tiền đạo Karim Benzema dính chấn thương sau pha va chạm với trung vệ Naldo. Theo chẩn đoán ban đầu, Benzema đã gặp vấn đề với đầu gối. Khả năng anh phải nghỉ tới hết mùa. Nếu đó trở thành hiện thực, đây sẽ là mất mát rất lớn với đội bóng chủ sân Bernabeu. Trước đó, chân sút người Pháp đã bỏ lỡ 9 trận đấu tại La Liga vì các chấn thương khác nhau, gần nhất là ở gân khoeo.
tien dao Karim Benzema hinh anh
Karim Benzema liên tiếp dính những chấn thương ở mùa giải này
Rất may cho Benzema là chấn thương của anh không quá nghiêm trọng. Chân sút người Pháp đã kịp bình phục để ra sân trong trận bán kết lượt đi Champions League trên sân Etihad của Man City. Nhưng ở trận đấu đó anh chỉ đá 40 phút rồi rời sân vì tái phát chấn thương. Ở trận lượt về trên sân Bernabeu cầu thủ sinh năm 1987 đã không thể bình phục để ra sân. Dù không có chân sút người Pháp nhưng Real Madrid vẫn đánh bại đại diện của nước Anh 1-0 và giành quyền vào chơi trận chung kết với tổng tỉ số 1-0 sau hai lượt trận.
Real sẽ hạ Man City mà không cần Benzema
(Bongda24h.vn) - Trước trận Real Madrid vs Man City, thủ thành Keylor Navas cho rằng đội nhà không cần tiền đạo Karrim Benzema mà vẫn có thể hủy diệt đối thủ.
HLV Zidane vừa tiết lộ Karim Benzema đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Valencia tối nay ở vòng 37 La Liga. Cuộc đối đầu với "Bầy dơi" có ý nghĩa rất quan trọng trong việc cạnh tranh ngôi vương Tây Ban Nha của Kền kền trắng. Hiện Real đang đứng thứ 3 với 84 điểm khi giải chỉ còn 2 vòng đấu, kém 2 đội dẫn đầu là Barca và Atletico Madrid đúng 1 điểm. Để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch họ phải đánh bại Valencia.
Real nhan tin cuc vui tu tien dao Karim Benzema hinh anh 2
Benzema đã có thể trở lại sau chấn thương
Sự trở lại của Benzema là vô cùng quan trọng trong bối cảnh Bale và Ronaldo đều không có thể trạng tốt nhất. Mùa này, chân sút sinh năm 1987 đã chơi rất tốt trong màu áo Real Madrid. Benzema đã ghi 23 bàn sau 24 lần đá chính ở La Liga, từ khi cập bến Bernabeu vào năm 2009 đây là thành tích tốt nhất mà anh đạt được. Nếu không gặp phải những chấn thương liên miên thành tích của chân sút 28 tuổi sẽ còn tốt hơn nữa.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X