Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhận tin cực vui trước đại chiến Barca

Thứ Năm 20/04/2017 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Gareth Bale đã bình phục chấn thương và có thể ra sân trong trận Siêu kinh điển.


Trong trận tứ kết lượt đi với Bayern Munich, mặc dù giành chiến thắng 2-1 nhưng Real đã phải trả một cái giá không hề nhỏ. Cụ thể, tiền vệ Gareth Bale dính chấn thương. Phút 59, ngôi sao người xứ Wales phải rời sân nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Marco Asensio và sau khi trận đấu kết thúc, HLV Zinedine Zidane xác nhận anh đã dính chấn thương bắp chân. Chấn thương gặp phải khiến Bale không thể tham dự trận lượt về với Bayern trên sân Bernabeu. Song dù không có cựu sao Tottenham, Kền kền trắng vẫn giành chiến thắng 4-2, qua đó vào bán kết với thắng lợi 6-3 sau hai lượt trận.
Real nhan tin cuc vui tu tien ve Gareth Bale hinh anh
Tiền vệ Gareth Bale dính chấn thương trong trận thắng Bayern 2-1

Cuối tuần này, Real sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng với Barca trên sân Bernabeu. Trận đấu này sẽ quyết định rất lớn đến chức vô địch La Liga mùa này. Los Blancos đang hơn đối thủ 3 điểm và lại còn đá ít hơn một trận, nếu thắng ở trận Siêu kinh điển khoảng cách sẽ được nâng lên thành 6 điểm và có thể là 9 điểm nếu Real tiếp tục thắng ở trận đá bù. Khi đó chức vô địch sẽ ở rất gần họ. Ngược lại, nếu thầy trò Zidane thua hai đội sẽ bằng điểm và Barca xếp trên do có thành tích đối đầu tốt hơn. Khi đó dù còn trong tay một trận chưa đấu nhưng Real hoàn toàn có thể xếp sau Barca vào cuối mùa.
Rakitic kêu gọi Barca chiến thắng ở El Clasico vì Neymar
Ivan Rakitic muốn Barcelona giành chiến thắng trong trận cầu El Clasico trước Real Madrid dành tặng cho Neymar, người không thể góp mặt vì án treo giò.

Trước trận đấu quan trọng này, thầy trò Zidane nhận tin vui khi tiền vệ Bale đã trở lại tập luyện. Hôm nay, cầu thủ người xứ Wales đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Bale đã hoàn thành khá tốt những bài tập cơ bản, song HLV Zidane khẳng định chỉ quyết định Bale có ra sân hay không trước giờ thi đấu vài tiếng: “Cậu ấy đã hồi phục tốt nhưng vẫn chưa chắc có thể ra sân. Chúng tôi phải chờ đến những giây phút cuối cùng mới quyết định xem Bale có thể thi đấu hay không. Tôi sẽ không mạo hiểm với những cầu thủ không đạt trạng thái tốt nhất”.
Real nhan tin cuc vui tu tien ve Gareth Bale hinh anh 2
Bale có thể sẽ ra sân trong trận Siêu kinh điển với Barca

Nếu như Real đón chào sự trở lại của Bale thì bên phía Barca sẽ không có đội hình mạnh nhất. Cụ thể, tiền đạo Neymar sẽ bị treo giò. Như vậy bộ ba MSN của đội khách sẽ không thể sát cánh cùng nhau, đây là mất mát rất lớn với thầy trò Enrique trong trận đấu đặc biệt quan trọng của mùa giải.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X