Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhận tin buồn từ thương vụ Neymar

Thứ Hai 19/02/2018 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Telefoot, tiền đạo Neymar sẽ không rời PSG ngay cả khi đội bóng bị loại ở vòng 1/8 Champions League mùa này.

 

Trong thời gian gần đây, tương lai tiền đạo Neymar đang trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều. Ngôi sao người Brazil mới chuyển đến PSG ở Hè 2017 từ Barca với hợp đồng kỷ lục 222 triệu euro, song nhiều nguồn tin khẳng định cầu thủ sinh năm 1992 đang muốn rời PSG. Cụ thể, những mâu thuẫn với Cavani khiến anh bị CĐV đội bóng nước Pháp lên án, bản thân Neymar cũng không cảm thấy hạnh phúc ở thành phố Paris.
Real nhan tin buon tu tien dao Neymar hinh anh
Neymar được Real quan tâm
Hiện Real Madrid là đội bóng muốn có Neymar của PSG nhất. Chủ tịch Perez đang tìm kiếm người thay thế Ronaldo, người sắp bước sang tuổi 33 và cũng bắt đầu cho thấy dấu hiệu suy giảm phong độ. Los Blancos chấp nhận chi đậm cho thương vụ này, họ cũng sẵn sàng đáp ứng cho Neymar mức lương rất cao. Bản thân Ronaldo cũng lên tiếng muốn Kền kền trắng mua cựu sao Barca, CR7 cho rằng có Neymar trong đội hình Real sẽ cạnh tranh sòng phẳng với mọi đội bóng trong cuộc đua giành những danh hiệu.
Barca mạnh hơn sau khi bán Neymar
Thủ thành Ter Stegen khẳng định Barcelona mạnh hơn nhiều dù mất đi ngôi sao Neymar ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.
Theo Don Balon, trong trường hợp PSG không vô địch Champions League mùa này, khả năng Neymar rời PSG là rất cao. Tuy nhiên, theo Telefoot, tiền đạo sinh năm 1992 sẽ không rời PSG ngay cả khi đội bóng bị loại ở vòng 1/8 Champions League mùa này. Theo tờ báo này, “tiểu Pele” sẽ gắn bó lâu dài với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử thay vì ra đi chỉ sau một mùa giải. Ngôi sao 25 tuổi cũng muốn đưa PSG giành chức vô địch Champions League trước khi để ý đến những lời mời từ các đội bóng khác.
Real nhan tin buon tu tien dao Neymar hinh anh 2
Neymar vẫn muốn gắn bó lâu dài với PSG
PSG đang đứng trước khả năng phải chia tay sớm ở Champions League mùa này. Ở lượt đi vòng 1/8 Neymar và các đồng đội đã để thua 1-3 trên sân của Real Madrid, đó là trận đấu mà cầu thủ 25 tuổi chơi thiếu ấn tượng hơn hẳn Ronaldo, người có 1 cú đúp. Nếu không chơi lột xác ở trận lượt về, sẽ rất khó để đội bóng nước Pháp giành vé vào tứ kết. Bản thân Neymar đang tỏ ra rất quyết tâm trước trận tiếp Real trên sân Công viên các Hoàng tử. Bongda24h.vn hiểu rằng Neymar rời Barca để hướng đến danh hiệu QBV, nếu không vô địch Champions League cùng PSG sẽ rất khó để cầu thủ 25 tuổi có được danh hiệu này.

Phong độ của Neymar ở Ligue 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X