Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real nhắm sao Ajax thay Mbappe

Chủ Nhật 23/07/2017 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Marrca, Real Madrid đang nhắm tiền đạo Kasper Dolberg của Ajax trong trường hợp không mua được Kylian Mbappe.

 

Sao trẻ Kylian Mbappe đang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Los Blancos đã nhiều lần tiếp cận nhưng vẫn chưa thể chiêu mộ thành công ngôi sao người Pháp. Khúc mắc nằm ở giá chuyển nhượng. Monaco đòi 130 triệu euro cho tuyển thủ người Pháp, trong khi đó Los Blancos chỉ chấp nhận trả tối đa 100 triệu euro. Dù đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi ra 100 triệu euro cùng việc để Mbappe tiếp tục thi đấu cho Monaco một mùa nữa, song đội bóng Công quốc vẫn không đồng ý.
Real nham tien dao Kasper Dolberg thay Mbappe hinh anh
Real đang gặp khó vụ Mbappe
Real khẳng định họ sẽ không chấp nhận chi ra 130 triệu euro cho cầu thủ 18 tuổi. Đội bóng này vừa cố gắng đàm phán giảm giá chuyển nhượng, mặt khác họ đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế. Hôm qua, báo chí Tây Ban Nha khẳng định Rashford của M.U là cái tên được đưa vào tầm ngắm, song ngay lập tức M.U đã từ chối. Quan hệ giữa Quỷ đỏ và Los Blancos đang xấu đi bởi thương vụ Morata, theo đó Kền kền trắng từ chối bán ngôi sao của mình cho M.U song lại đồng ý để chân sút 25 tuổi đến Chelsea.
Man City chiêu mộ thành công sao Real Madrid với giá 26,5 triệu bảng
Rời Bernabeu vì không được trọng dụng, hậu vệ phải Danilo chuẩn bị cập bến Etihad trong ít ngày tới đây của kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.
Theo Marrca, Real Madrid đang nhắm tiền đạo Kasper Dolberg của Ajax trong trường hợp không mua được Kylian Mbappe. Cầu thủ người Đan Mạch đang có những sự trưởng thành vượt bậc. Mùa giải vừa qua anh ghi 16 bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau 26 lần đá chính ở giải VĐQG Hà Lan. Ở đấu trường Europa League ngôi sao sinh năm 1997 cũng có 6 bàn, góp công lớn giúp Ajax vào đến chung kết nhưng để thua M.U. Ajax đã từ chối bán Dolberg cho Arsenal và Liverpool, song Real hoàn toàn có cơ hội nếu chấp nhận chi ra 45 triệu euro.
Real nham tien dao Kasper Dolberg thay Mbappe hinh anh 2
Real nhắm Kasper Dolberg thay Mbappe
Kasper Dolberg được đánh giá là sao trẻ sáng giá của bóng đá Đan Mạch, cầu thủ này cũng gây ấn tượng không kém gì Mbappe. Nếu chiêu mộ thành công cầu thủ 19 tuổi, Real có thể sẽ sở hữu một trong những sát thủ nguy hiểm nhất trong tương lai. Trong trường hợp Ajax quyết tâm giữ ngôi sao của mình Real sẽ chuyển hướng sang Domenico Berardi của Sassuolo. 

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X