Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nâng cấp tuyến giữa bằng sao khủng Chelsea

Thứ Ba 20/06/2017 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Real Madrid đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Kante của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Kante đã chơi cực kỳ ấn tượng trong màu áo Chelsea. Nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng đeo bám dẻo dai giúp ngôi sao người Pháp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh chặn, anh giúp hàng thủ tránh khỏi rất nhiều những áp lực từ phía đối phương. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1991 được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League vừa qua. Anh cũng cùng Chelsea vô địch giải Ngoại hạng Anh.
Real nang cap tuyen giua bang tien ve Kante hinh anh
Kante vừa trải qua một mùa giải thành công
Ấn tượng với những gì tiền vệ N'Golo Kante thể hiện, Real Madrid đã lên kế hoạch đưa cầu thủ này về sân Bernabeu. HLV Zidane muốn có thêm một lựa chọn chất lượng ở vị trí tiền vệ phòng ngự thay vì đặt niềm tin tuyệt đối vào Casemiro. Sự có mặt của Kante chắc chắn sẽ khiến Casemiro phải cố gắng hơn rất nhiều. Để thuyết phục The Blues nhả ngôi sao của mình, phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chấp nhận chi ra 40 triệu bảng.
Chelsea đón tân binh đầu tiên trong tuần này
Thủ môn Willy Caballero đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Chelsea và dự kiến sẽ ra mắt đội bóng mới chỉ trong ít ngày tới.
Real Madrid rõ ràng có sức hút rất lớn, nhưng khả năng họ thành công trong thương vụ này vẫn là rất thấp. Chelsea đặt mục tiêu rất cao ở mùa giải tới và đương nhiên họ muốn giữ những trụ cột. Ngay cả trong trường hợp The Blues chiêu mộ thành công Tiemoue Bakayoko từ Monaco thì Kante vẫn ưu tiên được giữ lại, người phải ra đi là Matic chứ không phải ngôi sao người Pháp.
Real nang cap tuyen giua bang tien ve Kante hinh anh 2
 Kante được Real theo đuổi
Trong một diễn biến mới nhất, chủ tịch Perez xác nhận không quan tâm đến thủ môn De Gea của M.U. Nhưng ông này cũng tiết lộ Los Blancos đang đàm phán để đưa về Mbappe của Monaco và Gianluigi Donnarumma của AC Milan. Nhưng vấn đề mà đội chủ sân Bernabeu quan tâm nhất là giữ chân tiền đạo Ronaldo. Ngôi sao người Bồ đang muốn rời Tây Ban Nha vì bị cáo buộc trốn thuế. Cả M.U và PSG đều đang cố gắng trong thương vụ này, còn BLĐ Real thì cố gắng giữ cầu thủ này ở lại.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X