Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn gây sốc với ​​hàng thải của Barca

Thứ Tư 31/10/2018 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Marc Bartra của Real Betis vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 25 triệu euro cho thương vụ này.

Real muốn mua thêm một trung vệ đẳng cấp


Ở thời điểm hiện tại, Real Madrid không có được quá nhiều lựa chọn ở vị trí trung vệ. Sergio Ramos và Raphael Varane là 2 trung vệ khủng của Los Blancos, song ngoài hai cầu thủ này đội chủ sân Bernabeu chỉ có thêm Nacho.
Real Madrid muốn mua Marc Bartra của Real Betis hình ảnh

Real muốn tìm người thay thế lâu dài cho Sergio Ramos


Hậu vệ người TBN là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá trung vệ hay hậu vệ cánh đều tốt. Nacho thường chỉ đá tròn vai khi được sử dụng ở vị trí trung vệ, những trận đấu anh chơi ấn tượng là rất hạn chế.

Năm nay Ramos đã 32 tuổi, Real đang lên kế hoạch mua thêm một trung vệ mới. Los Blancos đã lên kế hoạch cho người thay thế vị trí do cầu thủ người Tây Ban Nha để lại.


Real quan tâm Marc Bartra


Real Madrid muốn mua Marc Bartra của Real Betis vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 25 triệu euro cho thương vụ này.
Real muốn gây sốc với ​​hàng thải của Barca hình ảnh 2

Real muốn gây sốc với ​​Marc Bartra


Marc Bartra từng thi đấu cho Barca trong nhiều năm, nhưng không cạnh tranh được vị trí đá chính. Cầu thủ người TBN sau đó chuyển tới Dortmund nhưng cũng không chứng tỏ được khả năng của mình, Hè này anh cập bến Real Betis và đang chơi cực tốt.

Cầu thủ 27 tuổi đang là trụ cột nơi hàng thủ của Real Betis, anh ra sân đủ 10 lần ở La Liga và 2 lần ở Europa League. Marc Bartra đang chơi cực tốt, không những làm tốt nhiệm vụ của mình cầu thủ này còn hỗ trợ cần thiết cho các đồng đội.

Real đang ấn tượng với màn trình diễn của Marc Bartra, họ muốn chi 25 triệu euro mua cầu thủ sinh năm 1991. Tuy nhiên, không dễ để Los Blancos có được điều mình cần bởi Betis khẳng định không muốn bán ngôi sao của mình, bản thân Bartra cũng không muốn đầu quân cho Real sau khi đã có nhiều năm chơi bóng cho Barca.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Video

Xem thêm
top-arrow
X