Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn "đánh cả cụm" Chelsea

Chủ Nhật 07/01/2018 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nhà báo Guillem Balague của Sky Sports, bộ phận chuyển nhượng Real Madrid đang rất nghiêm túc trong việc hỏi mua 2 ngôi sao Chelsea vào mùa hè này.


Eden Hazard vốn là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Real Madrid, với ý định thay thế lâu dài cho Cris Ronaldo. Trong khi đó, Thibaut Courtois là một trong những thủ thành CLB Tây Ban Nha “kết” nhất, cùng David De Gea của Man United. Kền kền trắng đã theo đuổi 2 ngôi sao của Chelsea trong vài năm trở lại đây, nhưng đều không thành công. Ở mùa giải này, lực lượng của Real Madrid yếu đi trông thấy, vì vậy Chủ tịch Perez đang muốn chiêu mộ bằng được những cái tên hàng đầu thế giới để cải thiện tình hình.
 
Và nhà báo Guillem Balague mới đây đã khẳng định thông tin này là chính xác. Ông cho biết: “Real rất cần những cái tên lớn. Họ đã xếp hàng cho Courtois và chưa bao giờ ngừng ý định theo đuổi Hazard. Đó là những mục tiêu hàng đầu của Real cho mùa bóng mới. Điều đó không có nghĩa họ sẽ chiêu mộ được 2 cầu thủ này, nhưng đó là danh sách mua sắm của họ. Real Madrid luôn luôn có kế hoạch chiêu mộ Galactico mỗi năm, hoặc mỗi 2 năm. Họ đang nhận ra những trụ cột đang ngày càng bước qua đỉnh cao sự nghiệp, bởi vậy họ khó có thể thành công hơn.”

Hazard va Courtois
Hazard và Courtois là 2 mục tiêu trọng điểm của Real Madrid

“Bên cạnh đó, Chủ tịch Perez cũng đặt mục tiêu trọng điểm ở hàng tiền đạo để thay thế Benzema. Anh ấy thậm chí còn không nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ. Sẽ có những cầu thủ được đem về, cho dù không gây chú ý như Barcelona, nhưng chắc chắn sẽ có thêm những tân binh. Tôi nghĩ Harry Kane rất ngưỡng mộ Real Madrid, nhưng cậu ấy chưa phải mục tiêu ngay trước mắt mà sẽ là trong tương lai. Real sẽ cần thời gian để theo dõi Kane, nhưng họ muốn mua Courtois và Hazard ngay lập tức.”
 
Mới đây, Barcelona đã chi tiền tấn để đem về Philippe Coutinho, điều này càng khiến những người Real Madrid ngứa mắt. Chính vì vậy, đội bóng Hoàng gia không loại trừ khả năng sẽ chi đậm trong mùa hè tới để cạnh tranh với kình địch.

Celta Vigo vs Real Madrid (2h45 ngày 8/1): Còn lại gì sau cơn bão?
Nửa mùa giải đầu tiên đã khép lại đầy cay đắng với Real Madrid. Họ bị đại kình địch Barcelona bỏ xa 14 điểm trên BXH La Liga, thua 0-3 ở El Clasico và thể hiện...
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X