Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real muốn bán Benzema cho Arsenal

Thứ Tư 20/09/2017 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tờ Don Balon tiết lộ tiền đạo Karim Benzema hoàn toàn có thể rời Real Madrid để chuyển đến nước Anh.


Theo đó, tờ báo của Tây Ban Nha cho rằng Chủ tịch Perez đang muốn thay máu hàng công Kền kền trắng. Cris Ronaldo là ngôi sao không thể đụng đến, vì vậy Gareth Bale và Karim Benzema đều có thể là những cái tên phải ra đi. Tiền đạo người Pháp sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng 12 tới, vì vậy đội chủ sân Bernabeu đang hướng đến một sự thay đổi ngay từ lúc này.
 
Tờ Don Balon tiết lộ, đối tác mà Real Madrid muốn bán chân sút của mình chính là Arsenal – đội bóng từng nhiều lần hỏi mua Benzema trong quá khứ. Lợi thế trong thương vụ này là việc Los Blancos đang rất muốn chiêu mộ Alexis Sanchez, cầu thủ coi như cũng chuẩn bị chia tay đội chủ sân Emirates. Cụ thể, một vụ trao đổi giữa Benzema – Sanchez hoàn toàn có thể xảy ra, hoặc Arsenal sẽ ưu tiên cho Real mua cầu thủ của mình ngay mùa đông, trước khi đón Benzema vào mùa hè.

Real muon ban Benzema cho Arsenal hinh anh
Benzema đang đối mặt với tương lai không chắc chắn ở Real

Được biết, mức giá để CLB Hoàng gia Tây Ban Nha chấp nhận nhả tiền đạo sinh năm 1987 là 44 triệu bảng (50 triệu euro). Đây là con số HLV Arsene Wenger hoàn toàn có thể chấp nhận được. Karim Benzema chỉ còn hợp đồng đến năm 2019, và trong trường hợp tìm được cái tên nào thay thế, Real sẽ quyết định để tiền đạo này ra đi. Trên thực tế, đội bóng đá thủ đô Tây Ban Nha đã nhắm thần đồng Kylian Mbappe vào mùa hè, nhưng lại để mất anh vào tay Gã nhà giàu PSG.
 
Hiện nay, Karim Benzema đang phải điều trị chấn thương ở trận hòa Levante 1-1. Chân sút 29 tuổi bị xác định là chấn thương gân khoeo và sẽ phải ngồi ngoài trong 6 tuần, đồng nghĩa với việc anh sẽ chỉ trở lại vào cuối tháng 10. Benzema nhiều khả năng sẽ phải bỏ lỡ đến 8 trận đấu cùng Real Madrid, bao gồm 5 trận tại đấu trường La Liga và 3 ở Cup C1.

Real nhắm tiền đạo khủng thay Benzema
Theo báo chí Tây Ban Nha đăng tải, CLB Real Madrid đang chuẩn bị gửi lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X