Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Mục tiêu thủ môn mới của Real Madrid

Thứ Năm 08/03/2018 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đã có kế hoạch C trong trường hợp không chiêu mộ được 2 thủ môn David De Gea và Thibaut Courtois.


Suốt vài năm qua, Real Madrid đã nỗ lực tìm kiếm một thủ môn thay cho Keylor Navas. Người gác đền Costa Rica bắt không tệ song có một luật bất thành văn mà ai cũng biết đó là gì. Giống như Angel Di Maria trước đây, bề ngoài không mấy bắt mắt khiến Navas không chiếm được nhiều tình cảm từ ban lãnh đạo Real.

Trong khi Di Maria đã bị bán đi thì Navas cũng nơm nớp lo sợ vài năm qua. Năm 2015, thiếu chút nữa Real mua thủ môn David De Gea của Man United thành công nếu không có sự cố máy fax đã trở thành giai thoại khó quên.

Day! Muc tieu thu mon moi cua Real Madrid hinh anh
Thủ môn Navas không được lòng lãnh đạo Real

Sau đó, phía Real vẫn không ngừng liên hệ với De Gea. Tuy nhiên, họ vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía CLB chủ quản M.U của cựu thủ thành Atletico Madrid. Quỷ đỏ thành Manchester xác định De Gea là một trong những biểu tượng của mình và không hề muốn mất anh.

Tương tự là trường hợp Thibaut Courtois của Chelsea. Bộ phận chuyển nhượng Real liên tục gửi tới những lời đề nghị hấp dẫn song đội chủ sân Stamford Bridge vẫn quyết giữ chân tuyển thủ Bỉ. Họ tuyên bố thà mất trắng Courtois vào mùa hè năm 2019 chứ quyết không để anh ra đi dễ dàng.

Chelsea không lo lắng về tương lai của Courtois
Theo Daily Mirror, Chelsea tin tưởng sẽ thuyết phục thủ môn Thibaut Courtois gia hạn hợp đồng.

Trong bối cảnh đó, Real buộc phải lên phương án C cho vị trí người trấn giữ khung thành. Và theo thông tin Bongda24h.vn có được, cái tên đó là Bernd Leno của Bayer Leverkusen. Tuyển thủ Đức 26 tuổi hội tụ đủ những yêu cầu phía Real đưa ra: Tài năng, trẻ trung và không kém phần điển trai.

Day! Muc tieu thu mon moi cua Real Madrid hinh anh 2
Bernd Leno là mục tiêu mới của Los Blancos

Tới Leverkusen năm 2011 khi mới 19 tuổi, Leno lập tức chiếm suất số 1 trong khung thành của họ và vững chắc tới tận bây giờ. Nghe đâu sau 7 năm được xem là một trong những thủ môn hàng đầu Bundesliga, giờ chàng trai sinh tại Tây Nam nước Đức muốn tìm kiếm một thách thức mới.

Chủ tịch Florentino Perez của Real vốn không ưa thích Navas và nếu đồng ý tới Real, Leno dự kiến sẽ lập tức có suất bắt chính. Hiện tại, những Napoli và Arsenal cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho người gác đền mới tròn 26 tuổi hôm 4/3 vừa qua.

Một số thống kê về Bernd Leno ở mùa giải 2017/18:

Bernd Leno

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X