Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Real mất Ramos ở trận gặp Sevilla

Thứ Hai 02/01/2017 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid sẽ mất trung vệ đội trưởng Ramos vì chấn thương trong trận đấu lượt đi Cúp nhà vua với Sevilla vào ngày 4/1 tới.

Real mat Ramos o tran gap Sevilla hinh anh
Ramos không thể dự trận gặp Sevilla

Real là một trong những đội đầu tiên tại La Liga tập trung sớm nhất. Ngay trong ngày mùng 1/1 thì Zidane đã cùng các học trò trở lại trung tâm luyện tập Valdebebas. Sở dĩ Los Blancos phải hội quân sớm là vì họ sẽ có trận đấu tại Cúp nhà vua gặp Sevilla ngay vào đêm thứ 4 tới. 3 ngày sau, vòng 17 La Liga cũng sẽ thi đấu trở lại. Trước lịch thi đấu dày đặc thì chiến lược gia người Pháp đã buộc phải cắt ngắn kỳ nghỉ của các học trò.

Trong buổi tập vào hôm qua, tin không vui cho Real là đội trưởng Ramos bất ngờ dính chấn thương. Sau khi được bác sĩ thăm khám và tư vấn, Zidane đã quyết định để trung vệ này nghỉ ngơi trong trận gặp Sevilla vào thứ 4 tới. Dù vậy thì tuyển thủ TBN sẽ kịp trở lại trong trận gặp Granada sau đó 3 ngày.

Ngoài Ramos, Real còn mất thêm Vazquez và Kovacic vì chưa kịp bình phục chấn thương tại FIFA Club World Cup. Ngoài ra, siêu sao Gareth Bale vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi đợi lành hẳn vết thương. Trong khi đó, trung vệ Pepe vừa mới lành hẳn chấn thương cách đây 2 ngày nên cũng chưa chắc đá chính.

Như vậy, Real chỉ có 2 trung vệ khỏe mạnh là Nacho và Varane cho trận mở đầu năm 2017 gặp Sevilla. Trong 11 ngày tới, Kền kền trắng phải đá tới 4 trận. Điều thú vị là có tới 3 trận gặp Sevilla. Hai trận tại vòng 1/8 Cúp nhà vua và 1 trận tại vòng 18 La Liga.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X