Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vs Villarreal (3h 21/4): Bắn hạ “Tàu ngầm vàng”

Thứ Tư 20/04/2016 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau vòng 33, Ronaldo và các đồng đội đã thật sự nhìn thấy cơ hội vô địch La Liga mở ra với chỉ 1 điểm ít hơn Barcelona. Thêm một chiến thắng nữa trong trận Real Madrid vs Villarreal vào đêm nay sẽ giúp Kền kền trắng nhóm thêm những hy vọng về cuộc lật đổ đại kình địch xứ Catalan.

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật đến độc giả video bàn thắngnhận định bóng đá của các trận đấu sắp diễn ra.

Vào giai đoạn cuối mùa thì La Liga bỗng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Không có giải đấu nào ở châu Âu có tới 3 đội còn cơ hội vô địch gần như tương nhau khi mà mùa bóng chỉ còn vài vòng đấu nữa. Cả 3 cái tên Barca, Atletico và Real đều là những “ông kẹ” thật sự không chỉ của bóng đá Tây Ban Nha vào thời điểm này. Nói ra để thấy cuộc đua tới ngôi vương tại xứ Bò tót vào thời điểm này là vô cùng hấp dẫn và nghẹt thở. Cơ hội còn nguyên vẹn với cả 3, bước ngoặt sẽ chỉ xảy ra nếu một trong số Barca, Atletico hay Real tự vấp ngã. Mọi thứ sẽ càng trở nên khó lường hơn khi đêm nay các đội sẽ thi đấu vòng đá bù, chỉ 3 ngày sau vòng 33.

HLV Zidane đi vào lịch sử Real Madrid
(Bongda24h.vn) - Sau thắng lợi 5-1 của Real Madrid trước Getafe, HLV Zinedine Zidane đã lập nên một kỉ lục mà khó ai có thể đuổi kịp trong tương lai.

Hôm nay, cuộc đua vô địch La Liga lại được đẩy lên mức kịch tính hơn khi diễn ra loạt đấu giữa tuần tại vòng 34. Trận đấu tâm điểm chắc chắn là cuộc chạm trán Real Madrid vs Villarreal tại Bernabeu. Kền kền trắng đang có phong độ cực cao kể từ khi Zizou lên nắm quyền. Từ nguy cơ trắng tay dưới thời Benitez thì giờ họ đã góp mặt ở bán kết Champions League và còn nguyên cơ hội tại giải quốc nội. Thêm một chiến thắng nữa trước “Tàu ngầm vàng” sẽ giúp Ronaldo và các đồng đội phả hơi nóng vào Atletico và nhất là Barcelona. Và biết đâu đấy, nếu hai kình địch này sảy chân lần nữa là họ sẽ có được ngôi đầu.

Real Madrid vs Villarreal (3h 214) Ban ha Tau ngam vang hinh anh goc
Real Madrid vs Villarreal

Nhiệm vụ đánh bại Villarreal không phải điều gì đó quá khó với Kền kền trắng bởi đây là đối thủ yêu thích của họ. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã bất bại tới 14 trận gần nhất trước “Tàu ngầm vàng” trên sân nhà của mình. Cụ thể họ lấn lướt đối thủ với 11 chiến thắng, đa số là những trận thắng đậm và chỉ có 3 trận hòa. Lần gần nhất thầy trò HLV Marcelino không bị thủng lưới tại Bernabeu đã cách đây đúng 10 năm, khi đó 2 đội hòa 0-0 sau 90 phút thi đấu. Tuy nhiên kịch bản này khó lặp lại khi mà Ronaldo và các đồng đội đang chứng tỏ phong độ làm bàn khủng khiếp trên sân nhà của mình.

Vùi dập hàng xóm, Zidane bắt đầu mơ tới ngai vàng La Liga
Sau chiến thắng đậm 5-1 trước Getafe, HLV Zinedine Zidane kêu gọi các học trò tại Real Madrid tiếp tục giữ vững tinh thần để chiếm lấy ngôi đầu La Liga của...

Kể từ khi Zidane lên dẫn dắt, Kền kền trắng đã trở thành một đội bóng rất khác, vừa tấn công đẹp mắt nhưng cũng luôn đảm bảo kết quả sau cùng. Trước trận Real Madrid vs Villarreal diễn ra thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có mạch 7 trận toàn thắng tại La Liga. Ấn tượng hơn khi họ ghi tới 29 bàn, trung bình 3,85 bàn/ trận. Tại Bernabeu thì còn là phong độ khủng khiếp hơn dưới thời chiến lược gia người Pháp. Tính đến nay, Zidane nắm Real được tròn 10 trận trên sân nhà Bernabeu. Kết quả choáng váng khi họ thắng tới 9 trận, tất cả đều có cách biệt từ 2 bàn trở lên. Thậm chí, tổng số bàn thắng mà Ronaldo và các đồng đội đã ghi lên tới 40 bàn, trung bình cứ mỗi trận ra sân trên sân nhà là họ nã vào lưới đối thủ tới 4 lần. Dông dài để thấy, cơ hội dành cho Villarreal vào đêm nay là vô cùng nhỏ nhoi.

Real Madrid vs Villarreal (3h 214) Ban ha Tau ngam vang hinh anh
Rất khó để Villarreal có thể ngăn cản phong độ thăng hoa của Real

Ngoài động lực đua tranh ngôi vô địch, Real Madrid còn có thêm lý do để đánh bại Villarreal là để “rửa hận” thất bại ở lượt đi. Đó là trận đấu mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã bại trận tại El Madrigal bằng bàn thắng duy nhất của “đứa con lưu lạc” Soldado. Cùng với hai trận thua trước đó trước Sevilla và Barca đã trở thành giọt nước tràn ly để đẩy Benitez ra đường. Thất bại trước “Tàu ngầm vàng” ở lượt đi khiến cho hầu hết những Madridista hết hy vọng tại La Liga. Thế nhưng như đã nói, mọi thứ đã lột xác kể từ khi Zidane lên nắm quyền. Real bây giờ là một đội bóng đầy màu sắc, họ có thể tấn công tổng lực nghiền nát đối thủ nhưng cũng biết cách chơi thực dụng vào lúc cần.

Điểm trừ duy nhất của Real hôm nay là sự vắng mặt của Bale và Carvajal vì chấn thương nhẹ. Thật ra họ vẫn đủ thể lực thi đấu nhưng Zidane không muốn mạo hiểm bởi trước mắt đội chủ nhà còn là vòng bán kết Champions League. Chưa kể những James hay Isco thậm chí có sự sáng tạo lớn hơn sẽ làm bệ phóng cho một Ronaldo đang hồi xuân tiếp tục tỏa sáng. Còn Villarreal lại có những toan tính của riêng mình đó là trận gặp Liverpool ở bán kết Europa League. Họ cũng gần như đã có suất ở top 4 nên chưa chắc thầy trò HLV Marcelino đã bung hết sức tại Bernabeu, mà trận thua mới đây trước Vallecano là minh chứng. Vì thế kịch bản một chiều quen thuộc giữa hai đội tại Bernabeu rất có thể sẽ lại tái diễn vào đêm nay.

Đội hình dự kiến

 
Real Madrid vs Villarreal (3h 214) Ban ha Tau ngam vang hinh anh goc 2
 

Real Madrid (4-3-3): Navas – Danilo, Varane, Ramos, Marcelo – Modric, Casemiro, Kroos – James, Benzema, Ronaldo.

Villarreal (4-4-2): Areola – Mario, Baily, Ruiz, Rukavina – Santos, Trigueros, Bruno, Suarez – Soldado, Bakambu.

Dự đoán: 4-1

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X