Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vs Villareal (22h15 ngày 12/1): Đứng dậy được không?

Thứ Bảy 13/01/2018 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có lẽ kết quả cuộc đối đầu Real Madrid vs Villareal không quan trọng bằng việc thầy trò Zinedine Zidane đương đầu thế nào với những khó khăn.

 
Hòa Numancia trên sân nhà, Real Madrid vẫn giành quyền đi tiếp tại Cúp nhà vua với tổng tỉ số 5-2. Nhưng trận hòa ấy tiếp tục vùi Los Blancos sâu hơn vào nỗi thất vọng. Từ đầu năm 2018 đến nay, thầy trò Zizou mở màn chỉ bằng 1 chiến thắng duy nhất sau 3 trận, kèm với đó là khoảng cách bị kéo ngày càng xa với Barcelona. 
 
Real Madrid vs Villareal (22h15 ngay 121) Dung day duoc khong hinh anh
Thầy trò Zidane sẽ phản ứng thế nào ở trận Real Madrid vs Villarreal?

16 điểm là khoảng cách giữa Real Madrid với Barca, đội bóng đang nắm giữ ngôi đầu bảng. Ai cũng hiểu cơ hội để thầy trò Zidane cạnh tranh ngôi vương với đối thủ quá mong manh. Vị trí thứ 4 rõ ràng không phải điều những Madridista muốn thấy nhưng Los Blancos chưa hề có dấu hiệu trở lại là chính họ của hai mùa trước đó.
 
Vấn đề lớn nhất của Real Madrid lúc này là khát vọng chiến đấu của các trụ cột. Là đội đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League, Real Madrid dường như vẫn ngủ quên trong men say chiến thắng. Bất chấp hàng loạt gáo nước lạnh từ đầu mùa, tập thể Real Madrid vẫn rệu rã như thế, còn Zidane từ đầu mùa chỉ biết cất lên điệp khúc "không chắc chắn về tương lai".
 
Ngoài ra, sự tin tưởng thái quá vào những người đồng hương của Zizou cũng là một vấn đề. Karim Benzema tuột dốc phong độ thảm hại trong mùa này nhưng Zidane không hề có ý định mang thêm một chân sút nữa về Bernabeu để dự phòng, thậm chí không cố giữ Alvaro Morata trong mùa hè. Ở hàng thủ, Zizou bị giới truyền thông Tây Ban Nha buộc tội ưu ái quá mức với hậu bối Rafael Varane, một cầu thủ người Pháp khác.
 
Trong mùa hè 2017, Zizou để một trung vệ dày dặn kinh nghiệm như Pepe đi để Varane có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn. Ngoài ra, James Rodriguez từng tiến cử Yerry Mina lên Chủ tịch Florentino Perez nhưng Zidane không đồng ý chiêu mộ, thậm chí đẩy luôn cầu thủ người Colombia tới Bayern Munich theo dạng cho mượn để cắt đứt ý tưởng này. Rốt cuộc, hàng phòng ngự Real Madrid chơi không tốt suốt từ đầu mùa, còn Yerry Mina giờ trở thành tân binh thứ hai của Barcelona trong tháng 1/2018.
 
Cơ hội để Real Madrid vô địch La Liga gần như không còn và cứ tiếp tục u mê thế này, Los Blancos thậm chí có thể nằm ngoài top 4 vào cuối mùa. Hiện tại, Real Madrid chỉ hơn đội đứng sau Sevilla khoảng cách 3 điểm, hơn Villareal - đối thủ trực tiếp ở vòng này - 4 điểm mà thôi. 
 
Real Madrid vs Villareal (22h15 ngay 121) Dung day duoc khong hinh anh 2
Zidane đứng trước tương lai bất định.

Nếu tiếp tục đón nhận thêm một kết quả không tốt nữa, chẳng ai biết điều gì sẽ chờ đợi thầy trò Zidane ở phía trước. Sau trận hòa Numancia, Zizou thừa nhận ông có thể mất việc bất cứ lúc nào khi chưa tìm ra cách để giúp Los Blancos trở lại. Nhưng có một điều lạ rằng Zizou vẫn kiên quyết không bổ sung lực lượng, mà tiếp tục đặt cược vào những học trò bắt đầu sa sút phong độ vì tuổi tác như Ronaldo, như Benzema,...

Thành tích đối đầu gần đây giữa hai đội

Thành tích đối đầu gần đây giữa hai đội
 
Thống kê trước trận:
* Villareal không thắng trong 17 lần gần nhất làm khách tại Bernabeu (Real Madrid thắng 12 trận).
* Cũng vào giai đoạn này mùa trước, Real Madrid lội ngược dòng trước Villareal dù bị dẫn trước 2 bàn (thắng 3-2, Bale, Ronaldo và Morata ghi bàn.
* Trong chuyến làm khách gần nhất tới Bernabeu, Villareal giành được trận hòa 1-1 vào tháng 9/2016.
 
Thông tin lực lượng:
Real Madrid: Luca Zidane, Karim Benzema, Sergio Ramos chấn thương.
Villareal: Andres Fernandez, Ruben Semedo, Bruno Soriano chấn thương - Victor Ruiz thẻ phạt - Nicola Sansone, Roberto Soriano chưa chắc ra sân.

Thông số gần đây của hai đội

Thông số gần đây của hai đội
 
Đội hình dự kiến Real Madrid vs Villareal (22h15 ngày 12/1):
Real Madrid (4-3-1-2): 1.Keylor Navas - 2.Carvajal, 6.Nacho, 5.Varane, 12.Marcelo - 10.Modric, 14.Casemiro, 8.Kroos - 22.Isco - 11.Gareth Bale, 7.Ronaldo
Villareal (4-3-1-2): 1.Asenjo - 2.Gaspar, 3.A.Gonzalez, 23.Bonera, 11.J.Costa - 14.Trigueros, 16.Rodri, 10.Castillejo - 8.Fornals - 15.Unal, 9.Bacca
Dự đoán tỉ số: Real Madrid 1-1 Villareal

Real Madrid vs Villareal (22h15 ngay 121) Dung day duoc khong hinh anh 3
Đội hình dự kiến Real Madrid vs Villarreal
Trực tiếp vòng 19 La Liga đêm nay Real Madrid vs Villarreal 22h15 13/1
Link xem tường thuật trực tiếp diễn biến tình huống trận đấu Real Madrid vs Villarreal đêm nay: Chờ Ronaldo tỏa sáng
Như Đạt (TTVN)
 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X