Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vs Valencia (21h15 ngày 29/4): Hạ gục bầy dơi

Thứ Bảy 29/04/2017 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thật khó để trông mong Valencia có thể làm nên bất ngờ tại Bernabeu khi thầy trò Zinedine Zidane rất cần chiến thắng này làm bàn đạp cho trận đấu với Atletico vào giữa tuần tới.

"Chẳng có tâm lý sợ hãi nào cả" - Zinedine Zidane một lần nữa khẳng định lại như một cách lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ Real Madrid sau thất bại ở trận El Clasico. Trước đó, giới truyền thông Tây Ban Nha đồn ầm lên rằng phòng thay đồ Los Blancos đang "có biến" khi một loạt cầu thủ kết hợp lại với nhau để đẩy Cris Ronaldo ra khỏi Bernabeu.
 
Real Madrid vs Valencia (21h15 ngay 294) Ha guc bay doi hinh anh
HLV Zidane rất cần chiến thắng trong trận Real Madrid vs Valencia để kích thích tinh thần các học trò.

Nếu điều này là sự thật, Real Madrid có thể đánh mất tất cả chỉ trong vòng hơn một tháng cuối cùng của mùa giải. Trước mắt, thầy trò Zidane vẫn còn 5 trận đấu nữa tại La Liga trong cuộc chạy đua vô cùng gay cấn với Barcelona. Đó là chưa kể hai trận bán kết Champions League với đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid.
 
Valencia hành quân đến Bernabeu trong một bối cảnh không thể bất lợi hơn, bởi lẽ Real Madrid rất cần đánh bại "bầy dơi" vì hai lý do. Thứ nhất, tiếp tục xua tan bầu không khí u ám sau trận thua tại El Clasico để tiếp tục cuộc đua vô địch với Barcelona. Thứ hai, Los Blancos cần một bước chạy đà hoàn hảo để chuẩn bị cho trận đấu với Atletico cũng trên sân nhà vào giữa tuần sau tại bán kết lượt đi Champions League.
 
Cuối tháng Hai, Valencia từng gây bất ngờ khi đánh bại Real Madrid trên sân nhà Mestalla nhưng bối cảnh hiện giờ đã khác. "Bầy dơi" đã chắc chắn trụ hạng nên động lực thi đấu của thầy trò HLV Voro là một câu hỏi lớn. Họ cũng không được chiến đấu tại Mestalla mà sẽ phải làm khách tại Bernabeu.
 
Trước một hàng công khao khát thể hiện mình của Real Madrid với sự trở lại của Benzema cùng Cris Ronaldo sau khi vắng mặt ở trận gặp Deportivo, Valencia rất khó để đứng vững. Mùa này, "bầy dơi" nằm trong top 5 đội bóng có hàng phòng ngự tệ nhất tại La Liga.
 
Real Madrid vs Valencia (21h15 ngay 294) Ha guc bay doi hinh anh 2
Real Madrid vs Valencia sẽ là màn tổng duyệt cho trận đấu với Altetico tại bán kết Champions League.

Đây là tin không vui với các cổ động viên Barcelona bởi thật khó để Valencia ngăn chặn Real Madrid. Tuy nhiên với các cổ động viên trung lập, trận đấu này sẽ trở nên đáng xem hơn khi hai đội thi đấu cởi mở. Trên thực tế trong những lần hai đội gặp nhau, trận đấu thường diễn ra khá sôi nổi với nhiều bàn thắng. 
 
Ngoài Gareth Bale không thể ra sân do chấn thương, HLV Zidane sẽ có lực lượng tấn công mạnh nhất để tiếp đón Valencia. Liệu có bất ngờ cho "bầy dơi" tại Bernabeu?

Thống kê trước trận:
* Hai đội gặp nhau tổng cộng 195 lần ở mọi đấu trường. Real Madrid thắng 100 trận (ghi 360 bàn), Valencia thắng 55 trận (ghi 247 bàn), hai đội hòa 40 trận.
* Ở đấu trường La Liga, Real Madrid thắng 84 trận (ghi 341 bàn), Valencia thắng 44 trận (ghi 202 bàn), hai đội hòa 35 trận.
* Trong 15 lần gần nhất gặp nhau, Real Madrid chỉ giữ sạch lưới đúng 1 lần.
* Hai cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Valencia tại La Liga mùa này là Santi Mina và Munir (6 bàn) đều không đủ để lọt top 5 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Real Madrid (Sergio Ramos đứng thứ 5 nhưng cũng có 7 bàn thắng).
* Valencia có hàng thủ tệ thứ 5 mùa này sẽ phải chạm trán Real Madrid có hàng công mạnh thứ hai mùa này tại La Liga.
 
Thông tin lực lượng:
Real Madrid: Pepe, Gareth Bale chấn thương - Fabio Coentrao chưa chắc ra sân.
Valencia: Rodrigo Moreno, Aymen Abdennour chấn thương - Joao Cancelo, Simone Zaza treo giò. 
 
Đội hình dự kiến:
Real Madrid (4-3-3): 1.Navas - 2.Carvajal, 4.Ramos, 5.Varane, 6.Nacho - 19.Modric, 14.Casemiro, 8.Kroos - 22.Isco, 9.Benzema, 7.Cris Ronaldo.
Valencia (4-2-3-1): 1.Diego Alves - 21.Montoya, 24.Garay, 5.Mangala, 6.Siqueira - 10.Parejo, 8.Perez - 9.El-Hadadi, 18.Soler, 17.Nani - 22.Santi Mina.
Dự đoán tỉ số: Real Madrid 3-1 Valencia
 
Như Đạt (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X