Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vs Malaga (22h15 ngày 25/11): Bài test cho "bầy kền kền"

Thứ Bảy 25/11/2017 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hồi giữa tuần, Real Madrid dễ dàng hủy diệt APOEL Nicosia với màn trình diễn ấn tượng của Ronaldo và Benzema. Giờ là lúc "bầy kền kền" mang thứ họ đã trình diễn tại Champions League vào La Liga.

 
6-0. Cristiano Ronaldo và Benzema mỗi người ghi cho riêng mình cú đúp. Real Madrid sớm vượt qua vòng bảng Champions League bằng chiến thắng đậm đà để bịt miệng những chỉ trích sau màn trình diễn thất vọng kể từ đầu mùa. Đây là lần đầu tiên "bầy kền kền" ghi được từ 4 bàn trở lên vào lưới đối thủ trong mùa này.
 
Real Madrid vs Malaga (22h15 ngay 2511) Bai test cho bay ken ken hinh anh
Ronaldo và Benzema phải chứng minh họ đã sẵn sàng trở lại trong cuộc đối đầu Real Madrid vs Malaga.

Zinedine Zidane hồ hởi tuyên bố ông đã đợi được đến lúc những bàn thắng trở lại với hai chân sút quan trọng nhất trên hàng công là Ronaldo và Benzema. Bản thân Benzema mạnh miệng tuyên bố sẽ khiến những kẻ chỉ trích phải câm lặng. Cris Ronaldo nhân dịp đáp trả những soi xét của giới truyền thông về phong độ kém cỏi tại La Liga. "Bầy kền kền" đang tràn đầy quyết tâm trở lại đường ray vốn thuộc về họ bắt đầu từ trận đấu với Malaga.
 
Không đối thủ nào thích hợp làm bàn đạp hơn cho thầy trò Zidane lúc này bằng Malaga. Hành trang tới Bernabeu của thầy trò Michel là vị trí thứ 18 trong bảng xếp hạng cùng phong độ tồi tệ kể từ đầu mùa. Họ để thua đến 9 trận, hòa 1 và thắng 2. Xét về mọi mặt, Malaga dều lép vế hoàn toàn so với Real Madrid.
 
Dù vậy, thầy trò Zidane vẫn phải nhập cuộc với sự cẩn trọng tối đa nếu không muốn tạo thêm một thảm họa nào khác tại mùa giải này. Malaga thi đấu tồi tệ trong giai đoạn đầu mùa là thật nhưng kể từ cuối tháng 10, phong độ của "Boquerones" cải thiện rất lớn với 2 chiến thắng trong 3 trận gần nhất, chỉ để thua khi làm khách của Villareal.
 
Bản thân Real Madrid cũng có những vấn đề của riêng mình. Trận thắng APOEL không nói lên nhiều điều bởi đại diện của đảo Síp đã hết mục tiêu tại Champions League. Ronaldo ghi cú đúp nhưng là thời điểm APOEL đã buông xuôi, còn Benzema được tạo những cơ hội quá thuận lợi để lập công. Về đến La Liga trước một đối thủ đang có quyết tâm cao như Malaga, chưa chắc Ronaldo và các đồng đội có thể tung hoành như trận đấu hồi giữa tuần.
 
Real Madrid vs Malaga (22h15 ngay 2511) Bai test cho bay ken ken hinh anh 2
Cuộc đối đầu giữa Real Madrid vs Malaga là bài test cho tham trọng thực sự của thầy trò Zidane.

Vấn đề của Real Madrid mùa này là hàng công thi đấu tệ hại. Từ đầu mùa, hai chân sút chủ lực là Ronaldo và Benzema mỗi người chỉ ghi được 1 bàn tại La Liga. Nếu cả hai có thể đem màn trình diễn tại đấu trường châu Âu vào La Liga thì "bầy kền kền" mới có hy vọng bắt kịp Barcelona trong cuộc đua vô địch, khi khoảng cách trên bảng xếp hạng giờ là 10 điểm.
 
Những tín hiệu tích cực đang tìm về với Los Blancos. Cuộc đối đầu với Malaga sẽ là bài test xem liệu Ronaldo và Benzema đã tìm thấy hình ảnh của bản thân hay chưa?
 
Thống kê trước trận:
* Real Madrid thắng 12 trong 14 trận sân nhà trước Malaga ở mọi đấu trường.
* Real Madrid ghi ít nhất 2 bàn vào lưới Malaga ở 18/21 trận được đá trên sân nhà ở La Liga.
* Malaga không ghi bàn trong 6 trận sân khách gần nhất ở La Liga.
* Malaga cũng thua trong 6 trận sân khách gần nhất ở La Liga.
* Real Madrid giữ sạch lưới trong 3 trận sân nhà gần nhất ở La Liga.
 
Thông tin lực lượng:
Real Madrid: Gareth Bale, Luca Zidane, Sergio Ramos - Nacho, Keylor Navas chưa chắc ra sân.
Malaga: Zdravko Kuzmanovic, Federico Ricca, Miguel Torres chấn thương.
 
Đội hình dự kiến Real Madrid vs Malaga (22h15 ngày 25/11):
Real Madrid (4-3-1-2): 13.Casilla - 2.Carvajal, 3.Vallejo, 5.Varane, 12.Marcelo - 10.Modric, 14.Casemiro, 8.Kroos - 22.Isco - 9.Benzema, 7.Ronaldo
Malaga (4-2-3-1): 1.R.Jimenez - 18.Rosales, 4.L.Hernandez, 22.Baysse, 7.C.Perez - 8.A.Gonzalez, 14.Recio - 20.Keko, 24.Rolan, 11.Castro - 16.Penaranda
Dự đoán tỉ số: Real Madrid 2-0 Malaga

Real Madrid vs Malaga (22h15 ngay 2511) Bai test cho bay ken ken hinh anh 3
Đội hình dự kiến Real Madrid vs Malaga

Như Đạt (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X