Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vs Girona (2h45 ngày 19/3): Khi Kền kền đã vui trở lại…

Chủ Nhật 18/03/2018 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một khi Real Madrid đã tìm lại niềm vui, bất cứ đội bóng nào cũng phải khiếp sợ chứ không nói đến một Girona mới lên hạng.


Cuối tháng 10 năm ngoái, Real Madrid đã dẫn trước Girona với bàn thắng ngay phút 12 của Isco. Nhưng vô tình, họ lại chọc tới sự tự ái của đội bóng xứ Catalonia. Sau sức ép cực lớn, cuối cùng Girona cũng đã có liền 2 bàn thắng vào lưới Real các phút 54 và 58. Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu và chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp của Los Blancos tại La Liga bị chặn đứng.

Trước màn tái ngộ tại Santiago Bernabeu, Real cũng đang có phong độ rất tốt với 3 trận thắng liền trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, đây là thời điểm rất khác so với lượt đi. Real sẽ có cơ hội để đòi lại món nợ đã thua Girona 1-2 trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả nhà.

Real Madrid vs Girona (2h45 ngay 193) Khi Ken ken da vui tro lai… hinh anh
Real Madrid đã tìm lại sức mạnh đích thực

Cristiano Ronaldo chính là hiện thân rõ ràng nhất cho sự hồi sinh của Real. 8 trận tại La Liga trước thềm Real Madrid vs Girona, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi tới 14 bàn chưa kể 2 đường kiến tạo. Đó là hình ảnh hoàn toàn trái ngược so với khi Ronaldo chỉ có 4 bàn sau 20 vòng đầu tiên của giải đấu. Bản năng “sát thủ” đã trở lại với CR7 và đó là điều đáng lo với các đối thủ sắp tới của Real bao gồm cả Girona.

Tính cả tại Champions League, Ronaldo ghi tới 17 bàn chỉ sau 10 trận vừa qua. Năm 2018 chứng kiến sự “lột xác” của Ronaldo nói riêng và Real nói chung. Hiện tại, họ đã vững chắc ở vị trí thứ 3 La Liga với 12 điểm nhiều hơn nhóm không được dự Champions League mùa sau. Mục tiêu của thầy trò Zinedine Zidane sẽ là nới rộng khoảng cách với các đội ngoài tốp 4 để thực sự an tâm hơn nữa trước chặng đường giông bão.

Real Madrid vs Girona (2h45 ngay 193) Khi Ken ken da vui tro lai… hinh anh 2
Ronaldo là hiện thân cho sự tiến bộ của Los Blancos

Như đã biết, kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League đưa Real gặp Juventus. Xen giữa 2 lượt trận với “Bà đầm già” sẽ là trận derby với Atletico Madrid tại La Liga. Real cần có những tính toán cho mục tiêu tối thượng của mình là Champions League. Trước, giữa và sau 2 cuộc đấu thượng đỉnh với Juventus, xem ra HLV Zidane sẽ tiến hành xoay vòng đội hình.

Nếu đúng là như vậy, trận đấu Real Madrid vs Girona được xem là cơ hội hiếm hoi trong vòng 1 tháng tới ông có thể thoải mái tung ra đội hình mạnh nhất. Lúc này, Real cũng không có bất cứ chấn thương nào đáng tiếc. Những Sergio Ramos rồi Luka Modric đều đã kịp bình phục cho cuộc tiếp đón Girona. Riêng với trường hợp Ramos, Los Blancos không chỉ có sự trở lại của một đội trưởng mà còn có thêm nhân tố chống bóng bổng tốt.

Real Madrid vs Girona (2h45 ngay 193) Khi Ken ken da vui tro lai… hinh anh 3
Girona có cơ hội trả món nợ thua 1-2 lượt đi

Bộ đôi trung vệ Juanpe, Espinosa, hậu vệ trái Mojica và tiền đạo Stuani của Girona đều có chiều cao từ 1m85 tới 1m92 và không chiến rất tốt. Ngoài ra, nếu để Nacho hay một trung vệ nào khác đá cặp với Varane, HLV Zidane cũng không yên tâm. Trước mặt họ sẽ là cặp tiền đạo Stuani và Portu, những người ghi tổng cộng 26 bàn tại La Liga mùa này (lần lượt 15 và 11 mỗi người).

Ramos cao giọng: “Real Madrid đã trở lại”
Nhà vua đã trở lại – đó là thông điệp được gửi đi từ hậu vệ Sergio Ramos, sau khi anh cùng các đồng đội đánh bại PSG ở vòng 1/8.

Một trong những điểm mạnh nhất của Girona từ đầu mùa là tinh thần. Con số phạm lỗi nhiều thứ 4 tại La Liga 2017/18 đã nói lên sự máu lửa của người hàng xóm Barcelona. Đổi lại, Girona chễm chệ ở vị trí thứ 7 trên BXH với 2 điểm kém hơn vị trí thứ 5 được đá Europa League. Ai cũng nghĩ thầy trò Pablo Machin sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành giấc mơ này.

Nhưng đừng quên rằng Girona đã có 43 điểm, đủ để trụ lại La Liga và chưa rõ động lực có còn nguyên vẹn hay không. Mục tiêu của họ chỉ khiêm tốn là trụ hạng và chưa biết chừng tâm lý xả hơi sẽ sớm xuất hiện. Ngay cả khi loại bỏ giả thiết đó, cơ hội làm nên bất ngờ của Girona vốn đã là rất thấp. Họ kém xa Real về đẳng cấp và khi đội chủ nhà đang có trạng thái sung mãn, khả năng đón nhận cơn thịnh nộ là nhìn thấy trước.

Real Madrid vs Girona (2h45 ngay 193) Khi Ken ken da vui tro lai… hinh anh 4

Real Madrid vs Girona 2h45 ngày 19/3


Đội hình dự kiến:
Real Madrid (4-3-1-2):
1.Navas - 2.Carvajal, 4.Ramos, 5.Varane, 12.Marcelo - 8.Kroos, 14.Casemiro, 10.Modric - 22.Isco - 9.Benzema, 7.Ronaldo.
Girona (3-4-3): 13.Bono - 2.Espinosa, 15.Juanpe, 4.Ramalho - 25.Maffeo, 8.Pons, 6.Granell, 3.Mojica - 9.Portu, 7.Stuani, 24.Garcia.

Dự đoán tỷ số: Real Madrid thắng 4-1

Real Madrid vs Girona (2h45 ngay 193) Khi Ken ken da vui tro lai… hinh anh 5
Đội hình dự kiến Real Madrid vs Girona

Xem thêm một số bài viết khác về Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X