Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vs Deportivo (2h45 ngày 11/12): Ngày không BBC

Thứ Bảy 10/12/2016 04:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zidane đã có một quyết định bất ngờ trước vòng 15 La Liga khi không đăng ký cả Ronaldo, BenzemaModric trong danh sách thi đấu. Cùng với chấn thương trước đó của Bale thì Kền kền trắng sẽ bước vào trận Real vs Deportivo mà không có bộ ba tấn công BBC.

Quyết định của chiến lược gia người Pháp khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi chỉ cách đây 3 ngày, Ronaldo và Benzema còn thi đấu rất sung trong trận đấu với Dortmund. Thậm chí tiền đạo đồng hương của Zizou còn lập cú đúp vào lưới đại diện nước Đức. Tuy nhiên với một người thận trọng như Zidane thì có lẽ ông đã tính toán rất kỹ trước khi cất hai trụ cột trên hàng công trong trận này. Một trận cầu hiếm hoi tại La Liga mà Real không mang theo BBC cho dù 2/3 người đều hoàn toàn khỏe mạnh. Ngoài ra, việc để Modric nghỉ ngơi cũng cho thấy ý đồ rất rõ của “chàng hói”.

Zidane: “Cầu thủ Real là những người tốt và thông minh”
Trước thông tin một số cầu thủ Real Madrid dính nghi án trốn thuế, HLV Zinedine Zidane đã đưa ra ý kiến của mình.

Bên cạnh việc loại Ronaldo, Benzema và Modric, Zidane cũng đem tới niềm vui bất ngờ cho các Madridista khi bộ đôi Morata và Kroos đã chính thức trở lại sau chấn thương. Như vậy, Real chỉ còn thiếu Bale nữa là sẽ có lực lượng tốt nhất cho giai đoạn khốc liệt của mùa giải. Một trong những lý do lớn nhất khiến Zizou không tung ra sân đội hình mạnh nhất trước Deportivo là vì ngay sau trận đấu này họ sẽ bay sang Nhật Bản dự FIFA Club World Cup 2016. Los Blancos sẽ có trận bán kết với đội thắng trong cặp Jeonbuk vs America. Dù thắng hay thua 4 ngày sau họ sẽ có thêm một trận chung kết hoặc tranh giải ba vào ngày 18/12. Vì giải đấu này mà Real sẽ phải hoãn trận đấu với Valencia tới năm 2017, tức là họ sẽ có lịch thi đấu càng dày đặc thêm. Do đó, những con tính nhân sự của Zidane vào thời điểm này là vô cùng hợp lý.

Real Madrid vs Deportivo (2h45 ngay 1112) Ngay khong BBC hinh anh goc
Trực tiếp Real Madrid vs Deportivo

Đêm nay sẽ là cơ hội cho những kép phụ lên ngôi. Morata và Kroos có thể không đá chính vì mới trở lại. Những người khác thì đang vô cùng háo hức. Casemiro nóng lòng tìm lại vị trí của mình sau thời gian dài nghỉ thi đấu. Kovacic đang hưng phấn hơn lúc nào hết khi bất ngờ được đá chính liên tục từ đầu mùa. Trên hàng công sẽ hết sức trẻ trung với những Asensio, Mariano Diaz, Isco, Vazquez. Đặc biệt James Rodriguez sẽ có nhiều cơ hội ra sân trong thời gian này để làm giảm nguy cơ anh dứt áo ra đi vào tháng 1. Với đội hình này của Real thì cũng chẳng mấy đội ở châu Âu bắt nạt được nên Zidane hoàn toàn yên tâm trong trận đấu đêm nay.

Ronaldo, Benzema và Modric bị loại khỏi đội hình Real
Real Madrid cho biết sẽ để bộ ba Ronaldo, Benzema và Modric ngồi ngoài ở trận đấu với Deportivo La Coruna ở La Liga cuối tuần này.

Việc Zidane tự tin tung ra sân nhiều cầu thủ dự bị cũng có cái lý của mình bởi Deportivo là một đối thủ quá yếu so với chủ nhà. Dù thầy trò HLV Garitano vừa giành chiến thắng hoành tráng 5-1 trước Sociedad ở vòng trước nhưng họ vẫn là một trong những đội yếu nhất La Liga hiện nay. 13 điểm sau 15 trận khiến Branquiazuis đang ngấp nghé khu vực xuống hạng khi chỉ hơn đội xếp thứ 18 là Gijon vỏn vẹn 1 điểm. Phong độ của đội chủ sân Riazor cũng là rất đáng báo động. Trước trận thắng Sociedad thì họ cũng trải qua chuỗi 7 trận thất vọng, trong đó có 5 thất bại và 2 trận hòa. Phong độ của đội bóng áo sọc xanh trắng trên sân khách còn tệ hơn nữa với 5/6 thất bại gần nhất trên mọi mặt trận.

Real Madrid vs Deportivo (2h45 ngay 1112) Ngay khong BBC hinh anh
Isco và James sẽ có cơ hội đá chính khi BBC vắng mặt

Real không tung ra đội hình mạnh nhất ít nhiều cho thấy họ rất tự tin sẽ đánh bại được Deportivo vào đêm nay. Quá khứ cũng chứng minh rằng, đội bóng xứ Galicia là con mồi ưa thích của Kền kền trắng. Trong 12 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, Los Blancos tới tới 11 trận, trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Còn với riêng Zidane, ông cũng đã kịp có 2 trận chạm trán với Deportivo trong gần 1 năm dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Thật trùng hợp khi trận ra đầu tiên của Zizou trên cương vị thuyền trưởng Real chính là chiến thắng giòn giã 5-0 trước đối thủ này. Rõ ràng, ông thầy người Pháp đã nắm trong tay công thức giành 3 điểm trước Branquiazuis.

Thật ra không phải không có những khó khăn dành cho Real ở vòng này. Việc họ bị đá muộn hơn Barca tới gần 7 tiếng sẽ là sức ép không nhỏ. Nhiều khả năng đại kình địch xứ Catalan giành trọn 3 điểm trước đội cuối bảng Osasuna. Khi đó cách biệt sẽ được rút ngắn đáng kể. Chắc chắn điều này sẽ khiến nhiều cầu thủ trẻ và dự bị của Los Blancos ít nhiều dao động tâm lý. Tuy nhiên việc được đá trên sân nhà sẽ giúp những Isco, James, Vazquez thêm phần tự tin. Có thể Real sẽ gặp nhiều khó khăn trước một Deportivo đang ở thế đường cùng nhưng họ sẽ biết cách làm thế nào để giành được 3 điểm.

Đội hình dự kiến

Real Madrid vs Deportivo (2h45 ngay 1112) Ngay khong BBC hinh anh goc 2

Dự đoán: 2-1

Trần Đức (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X