Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vs Betis (2h45 ngày 13/3): Bùng nổ với… kép phụ

Chủ Nhật 12/03/2017 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với lịch thi đấu dày đặc thì Kền kền trắng buộc phải xoay tua đội hình. Và trận Real Madrid vs Betis hôm nay sẽ là ngày của kép phụ lên tiếng.

Với việc bị dồn lịch tại FIFA Club World Cup, Real hiện nay vẫn đang “nợ” 1 trận tại La Liga. Cùng với Champions League ở giai đoạn khốc liệt nhất thì HLV Zidane đang phải liên tục xoay tua đội hình thi đấu. Ông đã làm điều đó kể từ cuối tháng 2 đến nay. Kết quả là Kền kền trắng vẫn đang đi đúng hướng nhưng mọi thứ không còn hoàn hảo như trước. Họ vừa thắng Napoli nhưng lại phải nhờ tới “đấng cứu rỗi” Ramos mới có thể thoát hiểm ở San Paolo. Vấn đề nằm ở… đội hình chính khi nhiều trụ cột của Los Blancos đang sa sút vì quá tải.

Đây! Đội hình Real tiếp Betis
Real Madrid vs Betis trong trận đấu thuộc vòng 27 La Liga, cùng điểm qua danh sách lực lượng và đội hình bên phía Los Blancos.

Trong trận đấu hồi giữa tuần, Ronaldo, BaleBenzema gần như mất hút. Tương tự như vậy, bộ ba Casemiro, KroosModric không thể làm chủ tuyến giữa. Ở hàng thủ, thể lực suy giảm khiến bộ đôi Marcelo và Carvajal thiếu đi những đường lên bóng tốc độ sở trường. Không chỉ trận đấu với Napoli, trận hòa hú vía với Las Palmas hay thất bại trước Valencia đã chỉ ra rất rõ sự sa sút của những kép chính. Ngược lại, những kép phụ lại giúp Los Blancos giành những chiến thắng quan trọng trước Villarreal và Eibar. Đặc biệt là trận đấu với Eibar đã chứng minh rằng, Real không cần Ronaldo hay Bale để trở nên bùng nổ.

Real Madrid vs Betis (2h45 ngay 133) Bung no voi… kep phu hinh anh goc
Preview Real Madrid - Betis

Hôm nay, rất có thể điều này sẽ lặp lại bởi Zidane muốn cho nhiều học trò nghỉ ngơi sau trận gặp Napoli. Án treo giò của Bale cũng là cơ hội cho các cầu thủ dự bị hạng sang ra sân. Dù là ai đi chăng nữa thì những kép phụ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang thể hiện phong độ tốt hơn kép chính. Họ đang có một Morata với hiệu suất ghi bàn cao bậc nhất châu Âu. Isco, James, Kovacic, Vazquez hay Asensio ai trong số họ ra sân thì đều khỏe mạnh và có phong độ thăng hoa. Ở trận trước khi được đá chính, Asensio ghi 1 bàn, kiến tạo 1 lần, James ghi 1 bàn, kiến tạo 2 lần.

Hôm nay, Zidane càng có lý do để tung ra sân đội hình dự bị hơn khi mà đối thủ của họ chỉ là một Betis yếu bóng vía. Đây là đối thủ mà Real đã thắng tới 5/6 trận đối đầu gần đây, trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa. Còn ở Bernabeu, Kền kền trắng thật sự là hung thần với đội bóng thành Sevilla với 10 thắng, 3 hòa trong 13 trận chạm trán đã qua. Không nói đâu xa, ở lần gần nhất làm khách tại “nhà trắng”, thầy trò HLV Victor Sanchez ra về với 5 bàn không gỡ. Trong trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội trong trận lượt về ở mùa giải trước thì Ronaldo và các đồng đội đã nã vào lưới Adan tới 6 lần.

Real Madrid vs Betis (2h45 ngay 133) Bung no voi… kep phu hinh anh
Isco và Morata có phong độ cao hơn các cầu thủ đá chính

Thống kê chỉ mang tính tham khảo, mấu chốt ở đây là phong độ hiện tại của Betis là vô cùng kém cỏi. Vòng trước, họ bị ứng viên xuống hạng Deportivo cầm hòa đầy thất vọng. Trước đó là 3/4 thất bại trước Sociedad, Sevilla và Granada. Tính rộng ra trong 12 trận gần đây, thầy trò HLV Victor Sanchez chỉ thắng được 2 trận, hòa 4 và thua tới 6 trận. Với phong độ như thế, thật khó để Betis có thể cải thiện được thành tích của mình ở vòng đấu này. Nhất là khi đây là chuyến làm khách bão táp tại tử địa Bernabeu của Real.

Messi bắt kịp kỷ lục 11m của Ronaldo sau đêm Nou Camp huyền ảo
Nhờ pha đá phạt đền thành công trong trận thắng PSG khó tin vào đêm qua, siêu sao Lionel Messi của Barcelona đã cân bằng thành tích ghi bàn trên chấm 11m với...

Cần phải nói rằng, Real đang khao khát giành 3 điểm hơn bao giờ hết vào thời điểm này. Sau những lần vấp ngã, họ đã bị Barca vượt mặt trên BXH. Dù vẫn còn 1 trận chưa đá nhưng khoảng cách bây giờ là rất nhỏ. Cùng với sự vùng lên ấn tượng của Blaugrana vào cuối mùa giải thì chưa thể nói trước điều gì. Vì thế, Kền kền trắng không còn cách nào khác là phải giành những điểm số tối đa trước những đối thủ như Betis. Tâm lý nhập cuộc khẩn trương, tấn công ào ạt ngay từ đầu là điều có thể dự báo từ trước. Và với thế trận hừng hực như thế, có lẽ các vị khách đến từ xứ Andalucia sẽ chẳng có lấy một cơ hội giành điểm vào đêm nay.

Đội hình dự kiến

Real Madrid vs Betis (2h45 ngay 133) Bung no voi… kep phu hinh anh goc 2
Đội hình dự kiến Real Madrid vs Betis

Dự đoán: 3-1

Trần Đức (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X