Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vs Alaves (22h15 ngày 24/2): Khi đàn sư tử thức giấc

Thứ Bảy 24/02/2018 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid và Alaves đang có dấu hiệu thức tỉnh khi cả hai đều có được chuỗi trận thành công trong tháng Hai này, thời điểm Champions League trở lại.

 
Trái với phong độ thất thường kéo dài từ đầu mùa đến hết tháng Một, Real Madrid thời gian gần đây đang thi đấu khởi sắc khi Champions League trở lại. Bốn trận gần nhất, Los Blancos toàn thắng, bao gồm cả màn đả bại Paris Saint Germain tại đấu trường châu Âu. Dường như khi nhạc hiệu Champions League vang lên, Cristiano Ronaldo và các đồng đội trở lại là chính họ của hai mùa giải trước, sẵn sàng hủy diệt mọi đối thủ trên con đường tiến tới ngôi vương.
 
Real Madrid vs Alaves (22h15 ngay 242) Khi dan su tu thuc giac hinh anh
Liệu bộ ba BBC có tiếp tục thể hiện sức mạnh trong cuộc đối đầu Real Madrid vs Alaves?

16 bàn là những gì "bầy kền kền" làm được chỉ trong 4 trận gần nhất. Tính trung bình ra, mỗi trận Los Blancos lại ghi được 4 bàn vào lưới đối thủ, một hiệu suất tuyệt vời. Đặc biệt, Cris Ronaldo ở tuổi 33 cho thấy anh chưa xuống dốc phong độ như những gì người ta vẫn nghĩ, bằng chứng là 6 bàn trong 3 trận gần nhất ra sân. Có lẽ, chỉ khi khúc ca của nhà soạn nhạc Tony Britten vang lên, Real Madrid mới giật mình tỉnh giấc sau cơn mơ dài. 
 
Zizou chắc chắn rất muốn duy trì chuỗi hưng phấn này của các học trò cho đến khi gặp lại PSG vào giữa tháng Ba. Từ giờ đến lúc đó, Alaves, Espanyol và Getafe sẽ trở thành nơi tập luyện của Los Blancos. Trong chuyến làm khách tới Paris hoa lệ, Real Madrid sẽ phải đối mặt với những đợt tấn công liên tiếp từ hàng công hùng mạnh của PSG. Thế nên đừng ngạc nhiên nếu Zizou biến ba trận đấu tiếp theo tại La Liga trở thành sân tập cho những bài phòng ngự phản công.
 
Điều đáng lo ngại cho Real Madrid trận này là Sergio Ramos (thẻ phạt) và Marcelo (chấn thương), hai trụ cột quan trọng ở hệ thống phòng ngự đều không thể ra sân. Zizou có thể sử dụng biến thể của 4-4-2 kim cương với Gareth Bale hỗ trợ phòng ngự khu vực giữa sân, đồng thời sẵn sàng sử dụng tốc độ trong những đợt phản công để hạ gục đối thủ. Cris Ronaldo và Benzema tiếp tục rình rập ở khu vực trước khung thành đối phương chờ Isco mồi bóng trong vai trò sáng tạo.
 
Alaves đang có phong độ cao khi thắng ba trận gần nhất, giúp họ tạm thời có được vị trí tương đối an toàn nhờ cách biệt 10 điểm so với nhóm có nguy cơ xuống hạng. Tuy nhiên, không ai tin tưởng họ có thể làm nên chuyện trước Real Madrid đang có phong độ rất cao, nhất là khi lịch sử cũng đứng về phía Los Blancos. 
 
Real Madrid vs Alaves (22h15 ngay 242) Khi dan su tu thuc giac hinh anh 2
Liệu thầy trò Zizou có biết tận dụng lợi thế để giành chiến thắng trong cuộc đối đầu Real Madrid vs Alaves?

Tám trận gần nhất ở mọi đấu trường, Real Madrid toàn thắng trước Alaves. Không những thế, Los Blancos cũng đang có lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, vấn đề của thầy trò Zizou là họ có thể phá vỡ hệ thống phòng ngự của Alaves hay không. Barca, Valencia hay Atletico trong những lần gần nhất chạm trán Alaves cũng chỉ có thể giành được các chiến thắng sít sao.
 
Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, Real Madrid đều có đủ. Liệu Los Blancos có biết tận dụng lợi thế đó để tiếp tục duy trì chuỗi phong độ cao như thời gian qua?
 
Thống kê trước trận:
* Real Madrid toàn thắng trong 8 trận gần nhất chạm trán Alaves ở mọi đấu trường.
* Real Madrid ghi được ít nhất 3 bàn trong 5 trận gần nhất chạm trán Alaves trên sân nhà trên mọi đấu trường.
* Trong 4 trận gần nhất, Real Madrid ghi được 16 bàn trong 4 trận, hiệu suất 4 bàn mỗi trận. 
* Real Madrid thắng 5 trong 6 trận gần nhất ở La Liga. 
* Alaves thắng cả 3 trận gần nhất ở La Liga, đều với cách biệt 1 bàn.
 
Thông tin lực lượng:
Real Madrid: Jesus Vallejo, Toni Kroos, Marcelo,Luka Modric chấn thương - Sergio Ramos thẻ phạt.
Alaves: Munir El Haddadi chấn thương - Hector Hernandez, Carlos Vigaray chưa chắc ra sân. 
 
Đội hình dự kiến Real Madrid vs Alaves (22h15 ngày 24/2):
Real Madrid (4-3-3): 1.Navas - 2.Carvajal, 6.Nacho, 5.Varane, 15.Theo Hernandez - 23.Kovacic, 14.Casemiro, 22.Isco - 7.Ronaldo, 9.Benzema, 11.Bale
Alaves (4-4-2): 1.Pacheco - 4.Ruano, 12.Ely, 5.Laguardia, 3.Duarte - 11.Ibai Gomez, 19.Garcia, 18.Pina, 17.Pedraza - 7.Sobrino, 10.Guidetti
Dự đoán tỉ số: Real Madrid 3-1 Alaves.

Real Madrid vs Alaves (22h15 ngay 242) Khi dan su tu thuc giac hinh anh 3
Đội hình dự kiến Real Madrid vs Alaves.

Như Đạt (Bóng Đá 24h)
 
 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X