Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid trả giá đắt sau chiến thắng trước Granada

Thứ Năm 24/12/2020 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Granada đã không được trọn vẹn khi tiền đạo Rodrygo Goes gặp vấn đề ở đùi và phải rời sân bằng cáng từ phút 37.

Real Madrid nhận tin dữ về Rodrygo


Tại vòng 16 La Liga, Real Madrid có trận đấu với Granada. Đội chủ sân Bernabeu đã tạo ra một thế trận vượt trội và giành chiến thắng 2-0. Casemiro và Benzema là 2 cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Đây là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của đội bóng thành Madrid ở La Liga mùa này.
 
Tiền đạo Rodrygo Goes dính chấn thương hình ảnh

Rodrygo Goes dính chấn thương


Với chuỗi trận ấn tượng, đội bóng của HLV Zidane đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Họ có cùng số điểm với đội đầu bảng Atletico Madrid nhưng đá nhiều hơn 2 trận. Cơ hội bảo vệ chức vô địch lại mở ra với Kền kền kền trắng.

Chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Granada đã không được trọn vẹn khi tiền đạo Rodrygo Goes gặp vấn đề ở đùi và phải rời sân bằng cáng từ phút 37. Hiện chưa rõ mức độ nghiêm trọng nhưng tài năng trẻ người Brazil đã tỏ ra rất đau đớn sau tình huống dẫn đến chấn thương. 

Việc cầu thủ 19 tuổi dính chấn thương là tổn thất lớn với đội bóng thành Madrid. Anh đang là sự lựa chọn ưa thích của HLV Zinedine Zidane với 4 trận liên tiếp có mặt trong đội hình xuất phát. 

NHM Real Madrid đang hy vọng cầu thủ sinh năm 2001 sẽ không phải nghỉ thi đấu dài hạn, bởi đội chủ sân Bernabeu đang không có quá nhiều lựa chọn tốt trên hàng công. 

Rạng sáng ngày 31/12, Real Madrid sẽ làm khách trên sân của Elche. Chắc chắn mục tiêu của họ là 3 điểm để nối dài mạch trận ấn tượng.
Thực hư chuyện MU liên hệ với sao Brighton
HLV Graham Potter đã lên tiếng phủ nhận việc tiền vệ Yves Bissouma được Man United và Real Madrid liên hệ.
Đánh bại Granada, Real Madrid nối dài mạch toàn thắng
Real Madrid đánh bại Granada nhờ 2 bàn thắng đến từ sự đột biến của Asensio và 1 pha bóng phản công mẫu mực ở phút bù giờ cuối cùng. Đây là trận thứ 3 liên...
Điểm tin tối 23/12: Milenkovic lọt vào tầm ngắm chuyển nhượng MU
Milenkovic lọt vào tầm ngắm MU, Liverpool muốn chiêu mộ Grealish, Atletico sẵn sàng chia tay Diego Costa,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...
Zidane bực bội khi HLV Barca tố trọng tài thiên vị Real Madrid
Zinedine Zidane không cảm thấy hài lòng trước những lời phàn nàn của người đồng nghiệp Ronald Koeman về việc trọng tài ưu ái Real Madrid.
Ancelotti tiết lộ lý do từ chối dẫn dắt MU trong quá khứ
HLV trưởng của Everton, Carlo Ancelotti thừa nhận rằng đã từ chối cơ hội dẫn dắt Manchester United để tới làm việc cho Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X