Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tính phá kỷ lục chuyển nhượng vì De Bruyne

Thứ Hai 19/02/2018 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang tính bỏ ra một khoản tiền cực lớn để chiêu mộ tiền vệ tài hoa Kevin De Bruyne của Man City.

Trong năm thứ 3 chơi bóng cho Man City, tiền vệ Kevin De Bruyne đang cho thấy một phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng. Cầu thủ 26 tuổi đã ghi 11 bàn và thực hiện 18 pha kiến tạo trên mọi đấu trường ở mùa giải này cho Man City, qua đó giúp The Citizens dẫn đầu Premier League cũng như tràn đầy cơ hội vô địch Champions League.

Real Madrid tinh pha ky luc chuyen nhuong vi De Bruyne hinh anh
Real Madrid tính phá kỷ lục chuyển nhượng vì De Bruyne

Chứng kiến những màn trình diễn thăng hoa của tiền vệ trẻ người Bỉ tại Etihad, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid cũng đang nghĩ tới việc bỏ ra một khoản tiền cực lớn để chiêu mộ cầu thủ này. Theo tờ Don Balon, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng của câu lạc bộ với khoản tiền trị giá 200 triệu Euro cho Kevin De Bruyne.

Nếu điều này xảy ra, Bruyne cũng sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai thế giới, chỉ kém thương vụ Neymar sang PSG với giá 222 triệu Euro. Anh cũng sẽ là kỷ lục chuyển nhượng của Real khi mà trước đó họ mới chỉ bỏ ra gần 100 triệu bảng để có được sự phục vụ của Gareth Bale năm 2013.

Một thông tin liên quan tới thông tin chuyển nhượng của Real là việc đội bóng này cũng đang tính chơi ‘tất tay’ để sở hữu Eden Hazard từ Chelsea. Theo báo chí TBN, CLB Real Madrid đang tính tới việc sử dụng 100 triệu bảng đính kèm Gareth Bale để đổi lấy tiền vệ Chelsea. Real đã theo đuổi ngôi sao người Bỉ trong suốt một thời gian dài vừa qua. Đó cũng là lý do khiến cầu thủ này vẫn chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng với The Blues.
Phong độ của Kevin De Bruyne
Phong độ của Kevin De Bruyne
T.L (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X