Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tính đòi lại công bằng cho Sergio Ramos

Thứ Ba 22/08/2017 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng hoàng gia sẽ gửi đơn kháng cáo lên La Liga cho chiếc thẻ vàng thứ hai mà đội trưởng 31 tuổi phải nhận trong trận ra quân chiến thắng trước Deportivo.

Chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch La Liga của Real Madrid đã mở màn suôn sẻ bằng trận đại thắng Deportivo 3-0 ngay trên đất khách, qua đó nhanh chóng đánh chiếm ngôi đầu bảng. Mặc dù vậy, niềm vui dành cho các Madridista trở nên không trọn vẹn khi đội trưởng Sergio Ramos bị đuổi khỏi sân trong thời gian bù giờ cuối của trận đấu.

Real Madrid tinh doi lai cong bang cho Sergio Ramos hinh anh
Real Madrid quyết kháng cáo tấm thẻ đỏ ngày mở màn của Sergio Ramos

Hai thẻ vàng mà Ramos phải nhận trong trận Deportivo 0-3 Real Madrid đều xuất phát từ những động tác tay thừa thãi của anh, đầu tiên là tình huống đẩy mặt hậu vệ Fabian Schar và tiếp nối bằng pha thúc cùi chỏ vào người Borka Valle.

Với tấm thẻ đỏ truất quyền thi đấu, Ramos sẽ bị treo giò ở màn tiếp đón Valencia trên Bernabeu chủ nhật cuối tuần này. Tuy nhiên, Real Madrid đang làm tất cả để xóa án phạt cho đội trưởng của mình khi đã đệ đơn kháng cáo tấm thẻ vàng thứ hai của anh lên Ủy ban Kỷ luật của La Liga.

Nếu không thành công thì Sergio Ramos sẽ chính thức có lần thứ 18 bị đuổi khỏi sân trong sự nghiệp chinh chiến ở La Liga. Liên quan đến án phạt của mình, trung vệ 31 tuổi tỏ ra rất bức xúc về công tác trọng tài ở xứ sở bò tót, đồng thời lên tiếng dạy đời các vị vua áo đen nên học tập cách làm việc của những người đồng nghiệp ở châu Âu, đặc biệt Vương Quốc Anh.

“Trong các trận đấu thuộc hệ thống FIFA và UEFA, trọng tài luôn tỏ ra nhân nhượng hơn, đặc biệt ở Anh. Cách tổ chức bóng đá nơi đây khiến tôi thực sự ghen tị, bởi các trọng tài không quá khắt khe nhưng vẫn rất công bằng. Đôi khi, các nhà lãnh đạo nên tham khảo bóng đá Anh và tạo điều kiện cho chúng tôi chơi bóng nhiều hơn.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X