Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tính chiêu mộ thần đồng của AC Milan

Chủ Nhật 04/09/2016 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin từ tờ Sport của Tây Ban Nha, Real Madrid hiện đang nhắm chiêu mộ thủ thành trẻ tuổi tài năng của AC Milan là Gianluigi Donnarumma ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Real Madrid tinh chieu mo than dong cua AC Milan hinh anh
Thủ môn Donnarumma  mới đây đã đi vào lịch sử bóng đá Ý

Ở mùa giải năm ngoái, AC Milan đã gặp phải cơn khủng hoảng nghiêm trọng ở vị trí người trấn giữ khung thành. Điều đó buộc Rossoneri phải sử dụng thủ môn trẻ 16 tuổi Gianluigi Donnarumma. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ người Ý lại bất ngờ vụt lên trở thành điểm sáng hiếm hoi của đội bóng thành Milano mùa vừa rồi.

Sở hữu chiều cao lên tới 1m96 đồng nghĩa rằng Donnarumma có một sải tay dài. Nhờ đó, anh có thể bay người cản phá những tình huống bóng khó mà không gặp quá nhiều khó khăn. Dù phải đứng dưới một hàng phòng ngự tồi tệ của đội chủ sân San Siro song Donnarumma vẫn giữ sạch lưới tới 10 trận sau 30 lần ra sân ở Serie mùa trước.
Các cầu thủ Real Madrid nổi loạn chống lại Gareth Bale
(Bongda24h) - Giới truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ phòng thay đồ Real Madrid đang rạn nứt nghiêm trọng khi các cầu thủ cảm thấy bất công với sự đãi ngộ mà...

Mới đây, Donnarumma cũng đã có màn ra mắt đội tuyển Ý khi vào thay Buffon ở hiệp hai trận giao hữu với đội tuyển Pháp. Thần đồng của AC Milan đã lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ trẻ nhất trong vòng 115 năm trở lại đây có vinh dự được khoác áo Azzurri. Và màn chào hỏi của sao trẻ 17 tuổi cũng không tệ chút nào. Dù bị Kurzawa chọc thủng lưới 1 lần song Donnarumma không hề có dấu hiệu tâm lý dù phải đối mặt với những siêu sao tấn công đẳng cấp thế giới như Griezmann hay Pogba. Với việc Buffon sẽ giải nghệ trong 2 năm tới, Donnarumma hoàn toàn có thể kế thừa những gì mà Gigi để lại.

Những bước tiến vượt bậc của Donnarumma rõ ràng không thể thoát khỏi tầm mắt của những ông lớn hàng đầu châu Âu. Và mới đây, tờ Sport đưa tin rằng Real Madrid đã bắt đầu nhòm ngó măng non tiềm năng của Milan. Được biết, chủ tịch Florentino Perez đánh giá rất cao Donnarumma. Tuy vậy, thương vụ này không nhận được sự đồng tình của HLV Zinedine Zidane bởi chiến lược gia người Pháp muốn cậu con trai 18 tuổi Luca trở thành người kế nhiệm của Keylor Navas trong khung gỗ của đội chủ sân Bernabeu thay vì một ngôi sao không có tình yêu với Real.

Xuân Phong
 
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X