Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tiếp tục chiến dịch săn đuổi tài năng trẻ

Thứ Hai 18/07/2016 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang tìm cách mang về thật nhiều cầu thủ trẻ như một cách chuẩn bị tốt cho tương lai.


Trong thời gian qua, thay vì theo đuổi những ngôi sao hàng đầu thế giới, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã chú ý nhiều hơn tới xây dựng nền móng vững chắc bằng cách thu hút các cầu thủ trẻ hứa hẹn nhất của bóng đá thế giới. Trong đội hình của Real
lúc này đang có nhiều cái tên đầy triển vọng với tiền vệ 20 tuổi Marco Asensio, người được đem cho Espanyol mượn mùa trước là ví dụ điển hình.

tien ve Asensio
Asensio chơi ấn tượng trong màu áo Espanyol

Kế đến phải kể tới những Jesus Vallejo (19 tuổi) mới trở lại sau 1 năm cho Zaragoza mượn, thần đồng Na Uy Martin Odegaard (17 tuổi), Federico Valverde (17), Mink Peeters (18) hay Sergio Diaz (18), người mới tới Madrid từ Cerro Porteno hồi tháng 7. Họ là những nòng cốt trong quyết tâm xây dựng nòng cốt dựa trên lứa trẻ của Real. Khi mà án phạt cấm chuyển nhượng vì vi phạm quy định đăng ký cầu thủ quốc tế dưới 18 tuổi còn đang treo lơ lửng, đây là việc làm cần thiết của Los Blancos.

Hiện Real cũng đang nhắm tới một loạt cầu thủ giàu tiềm năng của bóng đá châu Âu trong đó tiền vệ Leroy Sane người Đức và hậu vệ Ulrik Jenssen người Na Uy là trọng tâm. Mới 20 tuổi nhưng Sane đã là một phần quan trọng của CLB Schalke và mới được ra mắt ĐTQG tại Euro 2016. Anh cũng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ hàng loạt ông lớn của bóng đá Anh như Man City, Man United hay Liverpool.

Sane
Sane đang là mục tiêu hàng đầu của Real

Chỉ có điều hợp đồng của Sane với Schalke còn thời hạn tới 3 năm và mức giá mà họ đưa ra là không hề nhỏ: 45 triệu Euro. Do đó, mục tiêu chiêu mộ cầu thủ trẻ của Real thiết thực hơn phải là Ulrik Jenssen. Hậu vệ 20 tuổi này đã trải qua 3 mùa ở đội trẻ Olympique Lyon và được đánh giá cao về chuyên môn, sự đa năng (đá được cả trung vệ, hậu vệ trái và tiền vệ trái). Mức giá chuyển nhượng của Jenssen cũng là không đáng kể và theo France Football, Real đang chuẩn bị hoàn tất thương vụ này.

► Xem thêm KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha mới nhất

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X