Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid "tặng quà" Malaga trước giờ G

Chủ Nhật 21/05/2017 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong thời điểm nhạy cảm nước sôi lửa bỏng như thế này, chủ tịch Florentino Perez bất ngờ ra mặt đàm phán với Malaga về thương vụ chuyển nhượng Mariano Diaz.

Mariano Diaz là một trong những phát hiện thú vị của Real Madrid trong mùa giải này. Tiền đạo tuổi 23 trưởng thành từ lò đào tạo Castilla ghi điểm trong mắt NHM nhờ tốc độ và nền tảng kỹ thuật điêu luyện, cùng với đó là 5 bàn thắng La Liga dắt túi.

Real Madrid tang qua Malaga truoc gio G hinh anh
Sao trẻ Mariano Diaz là món quà Real Madrid dành tặng Malaga trước giờ G

Tuy nhiên, hàng công khủng khiếp của Los Blancos thì ai cũng rõ, với hàng loạt ngôi sao chói sáng như việc phải cạnh tranh với quá nhiều siêu sao trên hàng công như Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Karim Benzema, Alvaro Morata, Marco Asensio hay Lucas Vasquez. Đương nhiên, Mariano Diaz không thể cạnh tranh với các đàn anh đẳng cấp vượt bậc để chen chân vào tập thể chật chội khốc liệt đó.

Đáng tiếc cho Mariano Diaz, nhưng với độ tuổi cũng không còn quá trẻ để kiên nhẫn chờ đợi cơ hội đến tay, anh buộc phải ra đi để cứu vãn sự nghiệp. Chân sút sinh năm 1993 nằm trong diện cần thanh lý của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này và theo báo chí Tây Ban Nha, bến đỗ mới của anh nhiều khả năng sẽ là Malaga.

Chuyện làm ăn mua bán giữa hai CLB không có gì đáng để sục sôi, nếu nó không được xúc tiến ngay trong thời điểm nhạy cảm này. Chưa đầy 24h trước trận Malaga vs Real Madrid vòng 38 cuối cùng của La Liga, chủ tịch Florentino Perez đã đáp chuyến bay xuống thành phố biển miền nam để sẽ đàm phán với đối tác về thương vụ của Mariano Diaz.

Real Madrid vs Malaga Benzema tranh chap
Real Madrid có thể đang "đi đêm" với Malaga để lên ngôi vô địch La Liga trong sự bất lực của Barcelona

Không ai có thể quên rằng đây chính là trận chung kết của mùa giải khi chỉ một trận hòa sẽ giúp Real Madrid chính thức đăng quang ngôi vô địch sau nửa thập kỷ đợi chờ, bất chấp mọi cố gắng nỗ lực trong màn tiếp đón Eibar của đại kình địch Barcelona. Sự vụ chắc chắn sẽ dấy lên nghi ngờ về việc “đi đêm” của hoàng gia Tây Ban Nha với Malaga, rằng họ ngoài bán Mariano Diaz còn “mua” ba điểm của đối tác.

Trước đó đã có vô số đồn đoán tới lui về chuyện này, về bao nhiêu tiền mà Malaga có thể được nhận nếu không thắng Real Madrid trên sân nhà. Rồi còn những lùm xùm xung quanh chủ tịch Abdullah Al-Thani của đội bóng. Tức giận quy chụp vô căn cứ từ truyền thống xứ Catalan rằng mình là một Madridista và sẽ có ý định buông, ông đã phản ứng vô cùng gay gắt: “Chúa phù hộ, Real Madrid sẽ đánh bại chúng tôi. Lũ cặn bã xứ Catalan không xứng đáng có được ngôi vô địch La Liga vì thái độ với tôi.” – Sự vụ đã khiến cả Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha phải vào cuộc giải quyết.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X