Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

“Real Madrid sẽ rời Camp Nou với trọn vẹn 3 điểm”

Thứ Sáu 01/04/2016 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos hoàn toàn tự tin giành chiến thắng trận El Clasico cuối tuần này, bất chấp đại kình địch Barcelona đang được đánh giá cao hơn hẳn.


Bóng đá 24h gửi đến các bạn đọc các video bàn thắng và nhận định bóng đá 24h nhanh chóng nhất.

Real Madrid se roi Camp Nou voi tron ven 3 diem hinh anh
Trung vệ Sergio Ramos tự tin phục thù thảm bại Real 0-4 Barca
ngay trên thánh địa Camp Nou của đại kình địch

Siêu Kinh Điển đầu tiên của năm 2016 có lẽ không mang quá nhiều ý nghĩa về mặt điểm số hay quyết định cuộc đua vô địch La Liga nữa khi Real Madrid hiện tại đã bị Barcelona bỏ xa tới 10 điểm trên BXH.

Tuy nhiên, tinh thần chiến đấu vì danh dự vẫn còn nguyên vẹn và “Kền kền trắng” có vẻ là những người khát khao một chiến thắng hơn đại kình địch, đặc biệt nhằm phục thù thảm bại nhục nhã 0-4 ngay trên thánh địa Bernabeu trận lượt đi. Hơn thế nữa, Real cần phải có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi hành quân làm khách của Wolfsburg ở Champions League, đấu trường còn lại duy nhất để họ có thể hy vọng cứu vãn một mùa giải thất bát.

Chính vì vậy mà trước thềm đại chiến El Clasico Barca vs Real, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos đã khá mạnh miệng lên dây cót tinh thần cho các đồng đội. Ngôi sao người Tây Ban Nha vừa tròn 30 tuổi trả lời phỏng vấn: “Chúng tôi đã phải nhận trận thua đáng quên ở lượt đi, nhưng bóng đá luôn cho bạn cơ hội để phục thù. Thứ bảy tới đây, Real Madrid phải làm khách trước một Barcelona rất mạnh lúc này nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra. Đội bóng đang đạt điểm rơi phong độ và có tinh thần rất lạc quan, sẽ chơi một trận tuyệt hay ở Camp Nou và ra về với trọn vẹn 3 điểm.”

Sergio Ramos tự tin là thế chứ nhiều khả năng anh thậm chí còn không được trực tiếp tham chiến El Clasico kỳ này. Trung vệ 30 tuổi gặp phải chấn thương lưng trong đợt nghĩa vụ ĐTQG vừa qua khi Tây Ban Nha hòa Italia 1-1. Bên cạnh đó, một trụ cột khác của Real Madrid cũng dính “Virus FIFA” và có nguy cơ phải cổ vũ các đồng đội từ khán đài là hậu vệ trái Marcelo. Vẫn chưa có kết luận cuối cùng từ bộ phận y tế Bernabeu và cả hai đang cùng chạy đua với thời gian cho trận đánh thường niên này.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam
Dòng sự kiện

Trực tiếp Barca vs Real 01h30 ngày 03/04 El Clasico 2015/16

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X