Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẽ ổn nếu chia tay Ronaldo

Thứ Năm 22/06/2017 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tay gôn người Tây Ban Nha, Sergio Garcia là một CĐV nhiệt thành của Real Madrid, và anh cho rằng đội bóng của mình sẽ không gặp vấn đề gì nếu Cristiano Ronaldo rời đi.
 


Ngày hôm qua (21/6), siêu sao Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Bồ Đào Nha đánh bại chủ nhà Nga tại Confed Cup 2017, qua đó giúp đội tuyển nước nhà giành 4 điểm sau 2 lượt trận, qua đó giành lợi thế rất lớn vào vòng bán kết. Nụ cười đã trở lại gương mặt của CR7 ở ĐT quốc gia, nhưng tại CLB lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.
 
Hiện nay, siêu sao 32 tuổi đang bị các văn phòng công tố tại Tây Ban Nha cáo buộc trốn thuế với số tiền 14,7 triệu euro trong khoảng thời gian 2011-2014. Không những vậy, anh còn không nhận được sự bảo vệ cũng như hỗ trợ cần thiết từ CLB chủ quản. Điều này làm dấy lên tin đồn anh sẽ rời Real Madrid ngay mùa hè này.
 
Cris Ronaldo tung ngo y muon roi Real Madrid.
Cristiano Ronaldo đang buồn tại Tây Ban Nha

Trước những thông tin không mấy khả quan về tình hình tại Los Blancos, tay gôn (và cũng là CĐV của Real) Sergio Garcia cho rằng đội bóng nên bán Ronaldo khi còn được giá trong trường hợp anh nhất quyền rời Bernabeu. Tay gôn này cho biết: “Là một fan của Real Madrid, thật buồn khi nghĩ đến việc chúng ta có thể mất một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử CLB. Tuy nhiên, điều này không phải quyết định của tôi, tôi nghĩ Cristiano Ronaldo và Real cần phải tìm ra giải pháp.”
 
“Chúng ta cần phải làm điều tốt nhất đối với cả 2 bên. Nếu Real Madrid bán Ronaldo, CLB sẽ thu lại một khoản tiền lớn và có thể chiêu mộ những cầu thủ khác, những người trẻ tuổi và sẽ chơi tại Real trong vòng 10 năm tới. Vì vậy, dù có bất cứ điều gì xảy ra, đội bóng cũng sẽ không gặp vấn đề gì, rồi chúng ta sẽ thấy."
 
Ở mùa giải năm nay, Cristiano Ronaldo ghi được tổng cộng 42 bàn thắng trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp CLB Hoàng gia giành cú đúp La Liga và Champions League. Hiện nay, đang có những thông tin về mối liên hệ giữa chân sút Bồ Đào Nha và đội bóng cũ Man United.

Chỉ với 25 triệu bảng, Cris Ronaldo sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới
Tất nhiên Cristiano Ronaldo có giá hơn con số 25 triệu bảng rất nhiều. Nhưng chỉ cần chuyển sang bất kỳ CLB nào với mức giá trên, ngôi sao Bồ Đào Nha sẽ phá...

Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X